Home
|
ภูมิภาค

รวบ 3 ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้าเกือบ 2 แสนเม็ดยาเคอื้อ

Featured Image

 

 

 

ตชด.ภ.2 รวบ 3 ผู้ต้องหาชาวอำนาจเจริญ พร้อมยาบ้าเกือบ 2 แสนเม็ด ยาเคอื้อ พร้อมพบยาตัวใหม่ ผสมกาแฟยี่ห้อดัง

 

 

 

 

ที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดภาค 2 จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ ปลาทอง ผบก.ตชด.ภ.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.คณิต กลิ่นศรีสุข รอง ผบก.ตชด.ภ.2 ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายศุภกฤต อายุ 28ปี,นายปฏิภาน อายุ 27 ปี และ นายภานุวัฒน์อายุ 31ปี ชาว จ.อำนาจเจริญ พร้อมของกลาง ยาบ้า 190,000 เม็ดเคตามีน 11 กรัม,รถยนต์กระบะ โตโยต้า รีโว่ หมายเลขทะเบียน 2ฒณ-3804 กรุงเทพฯ และยาเสพติดประเภทใหม่

 

ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในซองกาแฟสำเร็จรูปชื่อดัง 11 ซอง ซึ่งจากการตรวจสอบพบภายในพบกาแฟที่มีส่วนผสมของยาและยาเค ที่กำลังเป้นที่ชื่นชอบของกลุ่มวัยรุ่น โดยเฉพาะเด็กเอ็นและกลุ่มไฮโซ ในกลุ่มจังหวัดภาคอีสานตอนกลางอย่างมากในขณะนี้

 

ในเบื้องต้นผู้ต้องหาระบุว่าได้รับการว่าจ้างจากนายเฟม เครือข่ายค้ายาเสพติดในกลุ่มจังหวัดภาคอีสานตอนล่าง เพื่อลำเลียงยาเสพติดลอตนี้จากพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ผ่านทางลำน้ำโขงมาส่งที่ จ.อำนาจเจริญ โดยได้รับค่าจ้างครั้งละ 10,000-20,000 บาท โดยยังคงมียาเสพติดที่ลักลอบนำเข้าประทเศไทยมาก่อนหน้านี้ซุกซ่อนไว้ที่ บริเวณคอกวัวท้ายหมู่บ้าน ม.10 ต.นาผือ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังเข้าตรวจสอบ

 

โดยพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระสอบปุ๋ยสีฟ้า ฝั่งอยูในใต้ดิน 1 กระสอบ ก่อนนำมาตรวจสอบพบยาบ้าจำนวน 190,000 เม็ด นอกจากนี้ยังคงพบเคตามีน 11 กรัม และตรวจพบยาเสพติดประเภทใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่น ในกลุ่มจังหวัดภาคอีสานตอนล่าง ซึ่งผสมอยู่ในกาแฟ 21 ซอง”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube