Home
|
ภูมิภาค

พัทลุงประกบยิงหนุ่มต่างถิ่นดับ-ตร.คาดแย้งค้าสิ่งผิดกม.

Featured Image
พัทลุง ประกบยิงหนุ่มต่างถิ่นดับ ตำรวจมุ่งขัดแย้งการค้าสิ่งผิดกฎหมายหลังพบยาบ้าที่ผู้เสียชีวิต

 

 

 

ร.ต.ท.หญิง ฐานิต ลิ้มสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง พ.ต.อ.สการียา ยูโซ๊ะ ผกก.สภ.ควนขนุน นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.กู้ภัยตำบลชะมวง
ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย จำนวน 1 ศพ โดยเหตุเกิดริมถนนชะมวง-ไสเตียน ฝั่งตรงข้ามทางเข้าสำนักงานขนส่ง สาขาควนขนุน ท้องที่ ม.1 ต.ชะมวง อ.ควนขนุนจ.พัทลุง ทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้ซึ่ง จนท.กู้ภัยชะมวง ได้นำส่ง รพ.ควนขนุน ไปก่อนหน้านี้ คือ นายอนันต์ชัย ซุ่นเซ่ง อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 11 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. และอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณศีรษะจำนวนรายรู

 

 

 

นอกจากนั้นทางตำรวจได้พบกระเป๋าสีดำขนาดเล็ก 1 ใบ โดยมีทรัพย์สินอยู่ภายใสนกระเป๋าหลายรายการ อาทิ ยาบ้า 425 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสด 7,990 บาท อาวุธมีด1 เล่ม ฯลฯจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นคนในพื้นที่ ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล และมามีครอบครัวในพื้นที่ ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟไอ ทะเบียน 1 กข.5785 สตูล ออกจากบ้านพักมายังจุดเหตุ คาดว่าน่าจะมีการพบกับกลุ่มคนร้ายจนนำไปสู่การโต้เถียงจนน่าจะนำไปสังหารดังกล่าว ต่อมาพบเมืองดี

 

 

ได้พบผู้ตายล้มลงข้าง จยย.ของผู้ตาย ทาง จนท.กู้ภัยชะมวง จึงได้นำร่างผู้ตายส่ง รพ.ควนขนุน จากการตรวจสอบร่างผู้ตายพบว่าผู้ตายมีร่องรอยกระสุนปืนที่บริเวณศีรษะหลายนัดจึงแจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบดังกล่าว ส่วนประเด็นการเสียชีวิตนั้นในเบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องการค้าสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุนั้น ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ และอาวุธปืนขนาด 9 มม. หลังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube