Home
|
ภูมิภาค

กระบะบรรทุกคนงานถูกรถบัสชนคว่ำเจ็บ 10 คน

Featured Image

 

 

 

ปทุมธานีกระบะบรรทุกคนงานก่อสร้างถูกรถบัสรับส่งพนักงานชนพลิกคว่ำบาดเจ็บ 10 คน

 

 

ร.ต.ท.ภานุพงษ์ วงศ์รอด ร้อยเวรสอบสวนสภ.สวนพริกไทยได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสรับ-ส่งพนักงานชนกับรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี หน้าปั้มก๊าซปตท.(มุ่งหน้าปทุมธานี) ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.สวนพริกไทย เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย-หญิงจำนวน10คนนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่หน้าปั้มเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งจำได้ช่วยกันนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้วส่วนคนขับรถกระบะทราบชื่อนายรำไพนุยืนรัมย์ อายุ 53 ปี ส่วนภายในปั้มพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน บย 783 พระนครศรีอยุธยา พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าและมีข้าวของกระจายอยู่ ส่วนข้างถนนพบรถบัสรับ-ส่งพนักงาน หมายเลขทะเบียน30-1141 ปทุมธานี ที่กระจกหน้ารถแตกได้รับความเสียหายโดยมีนายบรรลุสุข ปะมาคะตัง อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

 

จากการสอบถามนายบรรลุสุข อายุ 34 ปี คนขับรถบัสบอกว่าตนเองรับคนงานมาจากนิคมอุตสาหกรรมบางกะดีโดยขับมาทางตรงเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะขับมาตัดหน้ากะทันหันและมีฝนตกลงมาด้วยจึงทำให้ตนเองชนกับรถกระบะจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคนซึ่งบนรถบัสยังมีพนักงานบริษัทอยู่ประมาณ5 คน ส่วนนางนิภา นุยืนรัมย์ อายุ56ปีพี่สาวคนขับรถกระบะบอกว่าคนเจ็บทั้งหมดทำงานก่อสร้างโดยออกมาจากคลองสี่ อ.คลองหลวง และกำลังจะไปทำงานที่บางกรวย จ.นนทบุรี

 

ด้านร.ต.ท.ภานุพงษ์ วงศ์รอด ร้อยเวรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้รถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุส่วนอุบัติเหตุครั้งนี้ต้องรอสอบปากคำคนเจ็บอีกครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube