Home
|
ภูมิภาค

น้องหมาหลงทางจากบ้าน71กม. 51วัน กลับมาได้

Featured Image
โคราช-สุดอัศจรรย์ น้องหมาหลงทางไกลจากบ้าน71กม 51วัน กลับถึงบ้านปลอดภัย

 

 

 

 

เฟสใช้บุ๊ครายหนึ่งชื่อว่า “Niraya Wilje” ได้โพสต์คลิปภาพสุดประทับใจ เป็นภาพช่วงเวลาชายสูงวัย เข้าสวมกอดสุนัขพันทาง สีน้ำตาลแดง เพศเมีย ชื่อว่า “แบ๋ว” แสดงให้เห็นถึงความรักความห่วงใยอย่างสุดซึ้ง โดยมีเสียงผู้หญิงบรรยายเหตุการณ์ทั้งที่กำลังร้องไห้ด้วยความตื้นตัน จับใจความได้ว่า “สุนัขตัวนี้เพิ่งเดินทางกลับมาถึงบ้านที่ บ้านมาบพิมาน ต.ครบุรีใต้ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังจากหลงทางหายจากตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา นานกว่า 50 วัน รวมระยะทางกว่า 70 กิโลเมตร

 

 

 

สร้างความตื้นตันและความประทับใจให้กับผู้คนในโลกโซเซียลเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากตรวจสอบ พบว่า ได้มีการโพสต์ข้อความ ภาพ และคลิปประกาศตามหาสุนัขตัวนี้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เป็นต้นมาอย่างไม่ลดละ ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปพบผู้โพสต์ชื่อว่า น.ส.ณิรญา แนมครบุรี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 บ้านมาบพิมาน หมู่ที่ 9 ต.ครบุรีใต้ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา และได้พบกับ “น้องแบ๋ว” สุนัขที่อยู่ในคลิปอยู่ภายในบริเวณบ้านด้วยสภาพร่างกายที่เห็นได้ชัดว่า มีอาการอ่อนแรงอย่างมาก และขาหลังด้านขวาได้รับบาดเจ็บ ต้องเดินเขย่ง โดยมีนายจำลอง แนมครบุรี อายุ 67 ปี บิดาของ น.ส.ณิรญาฯ ที่เป็นเจ้าของสุนัขตัวจริง ดูแลอยู่ไม่ห่าง

 

 

โดย น.ส.ณิรญา แนมครบุรี เล่าให้ฟังว่วตลอดช่วงเวลาที่น้องแป๋วหายไป ตนและครอบครัวยังมีความหวัง ออกตามหาหมดเงินไปกว่าหมื่นบาท กระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2567 รวมระยะเวลา 51 วัน “น้องแป๋ว” ก็เดินกลับเข้ามาบ้านด้วยสภาพร่างกายที่อิดโรยอย่างมาก พร้อมกับตรงเข้าไปหาพ่อด้วยความดีใจ จนเกิดเป็นภาพความประทับใจอย่างที่เห็นระยะทางจากจุดที่น้องแบ๋วหายตัวไปที่ ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา จนมาถึงที่บ้านมาบพิมาน ต.ครบุรีใต้ อ.ครบุรี ไกลถึง 71 กิโลเมตร ก็ไม่รู้ว่าน้องแบ๋วเดินทางกลับมาได้ยังไง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube