Home
|
ภูมิภาค

ผกก.ตั้งกรรมการสอบตร.เอี่ยวขายสินค้าดิไอคอน

Featured Image
ผกก.สภ.คลองหอยโข่งตั้งกรรมการสอบ ตร.เอี่ยวขายสินค้าดิ ไอคอน เผยเบื้องต้นไม่พบทำผิด ขายไปตามระบบบริษัทที่จดทะเบียนถูกต้อง

 

 

 

จากกรณีสื่อโซเชี่ยยลเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับตำรวจชั้นประทวน ยศ ส.ต.อ. ของ สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจเครือข่ายของบอสพอล หรือ ดิ ไอคอน กรุ๊ป ที่กำลังเป็นข่าวดัง และสามารถทำยอดขายสูงได้ทั้งทริปไปท่องเที่ยวยุโรปหลายประเทศ รวมทั้งได้รางวัลเป็นรถเบ๊นซ์ป้ายแดง และยังเป็นโค๊ชสอนการขายผ่านทางออนไลน์ให้กับคนที่สนใจด้วยนั้นล่าสุด พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคช ผกก.สภ.คลองหอยโข่ง เปิดเผยว่า ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว

 

 

โดยมี พ.ต.ท.นพดล ดิเรกวัฒนสาร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองหอยโข่ง เป็นประธานกรรมการ พร้อมด้วยนายตำรวจระดับสัญญาบัตรอีก 2 นาย โดยให้คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วเสร็จใน 7 วัน และจะมีการายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับต่อไป ทั้งนี้ ผกก.สภ.คลองหอยโข่ง กล่าวด้วยว่า ในส่วนของตร.รายนี้ ขณะนี้ยังไม่มีความความผิดอะไร เพราะ

 

 

 

ทำไปตามรูปแบบของบริษัทที่มีการจดทะเบียนโดยถูกต้องตามกฎหมาย และเท่าที่ทราบ ก็ยังไม่ได้มีการไปหลอกลวงใคร ซึ่งหากมีทางผู้เสียหายก็จะต้องไปแจ้งความ เพื่อดำเนินการในทางอาญา แต่ในทางวินัยก็อาจจะมีความไม่เหมาะสมบางอย่าง แต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง เช่น การสวมเครื่องแบบโพสต์คูกับผลิตภัณฑ์เท่านั้น

 

 

อีกทั้งตร.นายนี้อง ก็อาจจะตกเป็นหนึ่งในผู้เสียหายด้วยเช่นกัน เพราะ เปิดบิลไปกับบริษัทแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ และไม่รู้ว่าเงินดังกล่าวจะสูญไปหรือไม่ และสภาพจิตใจตอนนี้ค่อข้างย่ำแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมทั้งกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมไปต่างๆนาๆ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube