Home
|
ภูมิภาค

หนีคดีกว่า19ปี ไปหาหมอเจอตร.คุ้นชื่อรวบตัวทัน

Featured Image
ตำรวจกองปราบพาแม่ไปโรงพยาบาลได้ยินเสียงเรียกชื่อคนไข้ตรงกับผู้ต้องหาที่หนีคดีฆ่ามากว่า 19 ปี รวบตัวได้

 

 

 

 

ตำรวจกองปราบพาแม่ไปโรงพยาบาลได้ยินเสียงเรียกชื่อคนไข้ตรงกับผู้ต้องหาที่หนีคดีฆ่ามากว่า 19 ปีและกำลังตามจับ ประสานกำลังรวบตัวเอาไว้ได้ เหลือแค่5เดือนคดีก็จะหมดอายุความแล้ว ผู้ต้องหาคดีฆ่าที่หลบหนีการจับกุมมา19ปีเหลืออีกแค่5เดือนก็จะหมดอายุความแต่ต้องมาถูกจับกุมคาโรงพยาบาลจะด้วยความซวยหรือเวรกรรมก็ไม่รู้เพราะบังเอิญตำรวจกองปราบ พาแม่ไปโรงพยาบาลพอดีระหว่างรอคิวได้ยินเสียงประกาศชื่อและนามสกุลผู้ป่วยซึ่งตรงกับผู้ต้องหาที่มีหมายจับและกำลังตามจับอยู่จึงประสานกำลังมาจับได้ตอนเดินออกจากโรงพยาบาลหลังหาหมอเสร็จแล้ว

 

 

 

คดีนี้ย้อนหลังกลับไปเมื่อกลางปี 2548 ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เหตุเกิดบริเวณ ถนนเสน่หาณุสรณ์ ในเขตเทศบาลนครหาดใกหญ่ ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสุระภัย ผู้ต้องหาซึ่งเป็นคู่กรณีกับผู้ตาย แต่หลังก่อเหตุ นายสุระภัย ไหวตัวทันหลบหนีการจับกุมไปได้ และหนีเรื่อยมาเป็นเวลากว่า 19 ปี

 

 

จนกระทั่งวันนี้ตำรวจกองปราบกองกำกับการ 6 นายหนึ่ง ได้พาแม่ไปพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพ ขณะนั่งรอคิวในโรงพยาบาลได้ยินเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเรียกชื่อ นายสุระภัย เพชรพันธ์ เมื่อฟังแล้วรู้สึกคุ้นว่าน่าจะเป็นผู้ต้องหาที่ได้เฝ้าติดตามอยู่ จึงได้โทรศัพท์เรียกกำลังเสริมทั้งกองปราบและชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่มาช่วยตรวจสอบ

 

 

เบื้องต้น นายสุระภัย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าในวันเกิดเหตุตนได้เข้าห้องน้ำด้านหลังร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ขณะเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากภายในร้าน จึงตกใจกลัวเลยวิ่งออกจากห้องน้ำ แล้ววิ่งหนีจากที่เกิดเหตุไปและมาทราบภายหลังว่าถูกออกหมายจับ จึงกลัวและหลบหนีมาตลอด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube