Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่จ่อปืนยิงอริกระสุนด้านโดนรุมตึบสาหัส

Featured Image
หนุ่มใหญ่วัย 52 พลาดถืออาวุธปืนไปจ่อยิงคู่อริกระสุนด้านโดนรุมซ้อมอาการสาหัส

 

 

 

ร.ต.อ.ชำนาญ หนูแสง ร้อยเวร สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุ ทำร้ายร่างกาย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 52 ถนนคำณวนศิลป์สาย 1 เขตเทศบาลชะอวด อ.ชะอวด หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในที่เกิดเหตุ พบนายครรโชค อายุ 52 ปี จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ ใบหน้า นอนสลบอยู่บนถนน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานรถกู้ชีพ รพ.ชะอวดเข้าช่วยเหลือ นำส่ง รพ.ชะอวด แล้วส่งต่อ รพ.มหาราช

 

 

เนื่องจากอาการสาหัส ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายครรโชค ได้เดินออกจากบ้าน ไปตามถนน โดยมุ่งหน้าไปยังบ้านพักของนายกฤษณุ อายุ 31 ปี ที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงได้ชักอาวุธปืนพกสั้นขนาด.38 มม.ออกมาจากเอว แล้วยิงใส่นายกฤษณุ แต่กระสุนด้าน นายกฤษณุ จึและพ่อ(เสื้อขาว)ที่อยู่ด้วยกันเข้ามาแย่งอาวุธปืน ก่อนมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น ชนนายครรโชคได้รับบาดเจ็บแล้วสลบไป ตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพได้ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานรถพยาบาลเข้าช่วยเหลือ โดยในเบื้องต้นนายกฤษณุ ศศิสุวรรณ คู่กรณี

 

 

 

ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมแจ้งความนายครรโชคที่ได้รับบาดเจ็บ โดยพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าในเบื้องต้น แต่ยังไม่สามารถสอบปากคำนายครรโชคคู่กรณีได้เนื่องจากยังได้รับบาดเจ็บ โดยเพื่อนบ้านพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ทั้ง 2ได้ทะเลาะกันมาแล้วเมื่อช่วงเดือนก่อนนเองได้ห้ามปราม แต่ก็ระหองระแหงกันมาตลอด เนื่องจากเป็นคนที่ไม่ถูกกัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube