Home
|
ภูมิภาค

The hope สงขลาช่วยแมวถูกขังกรงทรมาน

Featured Image

 

 

The hope สงขลาช่วยแมวถูกขังกรงทรมาน พร้อมช่วยรักษาแมวจนหาย และทำหมันให้

 

 

มีผู้ใช้ Facebook ในอำเภอรัตภูมิได้โพสต์ข้อความ ว่ายังคงโดนทรมานต่อเนื่องทุกวัน วันก่อนแอบปล่อยให้อาหาร แต่หลังจากนั้น โดนขังกรงเหมือนเดิม อดอาหาร2วันละรวมวันนี้ กรงโดนขยับไปกลางห้อง ยากที่จะช่วย แจ้งหน่วยงานไหนก้อเงียบ ใครก้อได้ช่วยที อัพเดทตอนนี้ ทางพี่ปุ่ม thehope The Hope Thailandได้ประสานงานเข้าช่วยเหลือครับพร้อม ภาพและก็คลิปที่แมวถูกขังไว้ในกรง

 

ซึ่งล่าสุดทาง The hope สงขลา โดยนางสมคิด บุหงาชาติ ประธานเดอะโฮปสงขลา พร้อมด้วยทีมงานและสาธารณสุข อำเภอรัตภูมิตำรวจสภรัตภูมิได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือ เบื้องต้นที่เกิดเหตุ เป็นโกดัง ร้านขาย อุปกรณ์ ก่อสร้างเก่าอยู่บริเวณแยกคูหา ซึ่งตอนลงพื้นที่เจ้าของแมวได้เคลื่อนย้ายแมวทั้งหมด 6 ตัว ไปไว้ที่บ้าน ส่วนแมวอีก 2 ตัวทราบว่าได้หนีหายไปแล้ว ทาง The hope ส่งข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของเจ้าของแมว ซึ่งพบแมวอยู่อยู่ 6 ตัว และได้พูดคุยกับเจ้าของแมว และได้ยินยอมให้ The hope สงขลา นำแมวมาตรวจรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์มอ. จากการตรวจเบื้องต้นพบ เป็นลิวสองตัว สลิดขาว กับ สลิดเล็ก

 

ซึ่ง หลังจากนี้ทาง The hope สงขลาจะช่วยรักษาแมวจนหาย และทำหมันให้ ส่วนเจ้าของนั้นจะรับคืน ก็ได้แต่ต้องทำกรงและมีพื้นที่การเลี้ยงที่เหมาะสมก่อน ซึ่งทาง The hope สงขลา จะเข้าไปตรวจสอบเป็นระยะเป็นระยะ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube