Home
|
ภูมิภาค

ร้านค้าโคราชจัดเต็ม ชุดเทศกาลฮาโลวีนเอาใจลูกค้า

Featured Image

 

 

 

 

ร้านค้าโคราชจัดเต็ม ชุดเทศกาลฮาโลวีน พร้อมต้อนรับลูกค้ากลุ่มนักเรียนใส่ฉลองวันปล่อยผีช่วงเปิดเทอม

 

 

 

 

 

บรรยากาศก่อนเทศกาลวันฮาโลวีน บรรดาร้านขายเสื้อผ้าตามเทศกาลต่างๆ บริเวณถนนตรอกจันทร์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้พากันนำชุดเทศกาลวันฮาโลวีน มาวางขายกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่ร้านน้องบีบี๋ ถนนตรอกจันทร์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทางร้านได้นำชุดวันฮาโลวีน มาแขวนไว้ทั่วทั้งร้าน โดยมีทั้งชุดเด็กและชุดผู้ใหญ่ ซึ่งปีนี้เน้นไปที่ชุดฟักทองสีส้ม เนื่องจากเป็นเทรนด์ยอดนิยมของเทศกาลวันฮาโลวีนทุกปี

 

โดยนางฉวีวรรณ ฉกาจวชิรา เจ้าของร้านน้องบีบี๋ กล่าวว่า สำหรับเทศกาลวันฮาโลวีน ปีนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 31 ตุลาคม ทางร้านก็ได้สั่งชุดเทศกาลวันฮาโลวีนแบบจัดเต็มมาวางขาย เพื่อต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีน ซึ่งจะมีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นนักเรียน เพราะช่วงนี้หลายโรงเรียนก็เริมเปิดเทอมกันแล้ว โดยโรงเรียนต่างๆ มักจะมีการจัดกิจกรรมวันฮาโลวีน ให้เด็กๆ และครอบครัวได้ร่วมกันทำกิจกรรม

 

ดังนั้นทางร้านจึงได้เน้นไปที่ชุดของเด็ก ซึ่งมีหลากหลาย อาทิ ชุดฟักทอง, โจรสลัด, หน้าผี, แม่มด, โครงกระดูก และชุดค้างคาว เป็นต้น โดยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 200-490 บาท ส่วนชุดผู้ใหญ่ จะนิยมเป็นหมวก ผ้าคลุมไหล่ และชุดเดรส ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 390-690 บาท

 

โดยตอนนี้ก็เริ่มมีลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อไปบ้างแล้ว แต่คาดว่าลูกค้าจะมากันมากช่วงระหว่างวันที่ 27-31 ต.ค. ซึ่งเป็นช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนถึงวันฮาโลวีน ลูกค้าที่สนใจสามารถโทรศัพท์มาสอบถามได้ที่เบอร์โทร 089-4262225

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube