Home
|
ภูมิภาค

กาฬสินธุ์เหยื่อพลุระเบิดดับเพิ่มอีก 2 ราย

Featured Image
กาฬสินธุ์เหยื่อพลุระเบิดดับเพิ่มอีก 2 นอภ.รุดเยี่ยมครอบครัวผู้เสียชีวิต

 

 

 

 

จากกรณีเหตุการณ์พลุยักษ์ใช้จุดงานฉลองบุญกฐินบ้านเก่าน้อย หมู่ 3 ต.เจ้าท่า อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เบื้องต้นส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บหลาย โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ล่าสุดมีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย ทำให้มีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้รวม 4 ราย และบาดเจ็บ 5 รายคืบหน้า นายพุทธภูมิ นาชัยเริ่ม นายอำเภอกมลาไสย จ.กาฬสินธุ์

 

 

 

พร้อมด้วยนายพูนเพิ่ม พรไตรศักดิ์ ปลัดอำเภอ นายปฏิพัฒน์ สีทอนราช ปลัดอำเภอ และสมาชิก อส. ลงพื้นที่เยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์พลุยักษ์งานบุญกฐินระเบิด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกมลาไสย 2 ราย คือ นายประสาน วันชูเสริม อายุ 62 ปี และนายชาญชัย จิตราช อายุ 46 ปี อาการบาดเจ็บเป็นแผลเกิดจากสเก็ตไฟทำให้ขาทั้งสองข้าง อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์

 

 

 

จากนั้นนายอำเภอกมลาไสย พร้อมคณะได้เข้าให้กำลังใจญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์พลุระเบิดทั้ง 4 ราย ประกอบด้วยนายสถิตย์ ศรีพงษ์ยิ่ง อายุ 75 ปี เจ้าของพลุที่ระเบิด นายบุญช่วย คำมูลนาม อายุ 65 ปี นายเอกสิทธิ์ สีหา อายุ 35 ปี และนายสายัณห์ พัฒนสาร อายุ 45 ปี พร้อมกำชับให้ผู้นำชุมชนช่วยกันอำนวยความสะดวกในเรื่องจัดการศพ และให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นอย่างเต็มที่

 

 

 

นายพุทธภูมิ นาชัยเริ่ม นายอำเภอกมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลาไสย ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข หน่วยกู้ชีพกู้ภัย ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเพิ่มอีก 2 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกมลาไสย 2 ราย รักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ 2 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ 1 ราย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube