Home
|
ภูมิภาค

ผู้ใหญ่บ้านโคราชขับกระบะชนเสาไฟฟ้า เจ็บ 3 ราย

Featured Image
ผู้ใหญ่บ้านโคราช ขับกระบะ ชนเสาไฟฟ้า เจ็บสาหัส 3 ราย คาดหลับใน

 

 

 

ร.ต.ท.เนติโรจน์ ปิยะภิรมย์ชัย รอง สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 3 ราย โดยเหตุเกิดที่ถนนสาย พิมาย-ชุมพวง ช่วงกิโลเมตร ที่ 10-11 บ้านรังกา ม.8 ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดพิมาย โดยจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน ผค-2518 นครราชสีมา ชนอัดกับเสาไฟฟ้า หน้าร้านเสริมสวยนัญญา จนรั้วพังเสียหาย ในขณะที่สภาพด้านหน้าของรถพังยับ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คนอยู่ในรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯ จึงรีบช่วยเหลือทั้ง 3 คน ออกมา เพื่อรีบนำส่งโรงพยาบาลพิมายเมื่อตรวจสอบ

 

 

ทราบชื่อคนขับ คือนายบุญสม ประจวบสุข อายุ 58 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองขาม ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ศีรษะแตก โดยมีนางชิ้น ประจวบสุข อายุ 56 ปี เป็นภรรยานั่งโดยสารมาด้านหน้าข้างคนขับ บาดเจ็บสาหัสเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีนางสาวปิยวรรณ สำเนากลาง อายุ 26 ปี นั่งอยู่แคปด้านหลังคนขับ

 

 

บาดเจ็บสาหัสจากการสอบถาม นางนัญญา สงค์พิมาย อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/1 ม.8 ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เจ้าของร้านเสริมสวยนัญญา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนทำธุระอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงดังโครม รู้สึกตกใจจึงรีบลวิ่งออกมาดู ก็เห็นเลือดกระจายเต็มหน้าบ้าน และพบคนเจ็บ 3 คน อยู่ภายในรถกระบะคันประสบเหตุ

 

ด้านนายปราโมทย์ฯ แฟนของ นางสาวปิยวรรณฯ ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อทราบข่าวได้รีบเดินทางมาดูจุดเกิดเหตุ บอกว่า แฟนสาวมาทำธุระในตัวเมืองพิมายกับผู้ใหญ่บ้าน และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นจึงทำให้รถประสบอุบัติเหตุดังกล่าวซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนขับน่าจะหลับใน จึงทำให้รถเกิดเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube