Home
|
ภูมิภาค

ชาวบ้านนับร้อยบุกไล่บิ๊กข้าราชการออกนอกพื้นที่

Featured Image

 

 

 

ชาวบ้านอ.พล จ.ขอนแก่นนับร้อย บุก ไล่ บิ๊กข้าราชการ ออกนอกพื้นที่

 

 

 

 

ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 3 อ.พล จ.ขอนแก่น ได้มีชาวบ้านกว่า 200 คนมารวมตัว เพื่อตะโกนขับไล่ข้าราชการผู้ใหญ่ ในสังกัด สพป.ขอนแก่น เขต 3 ออกนอกพื้นที่ พร้อมทั้งการติดตั้งป้ายขับไล่ไว้ที่บริเวณริมรั้วสำนักงานและการนำรถปราศรัยขนาดใหญ่จอดเข้าไปภายในอาคารสำนักงาน

 

โดยแกนนำชาวบ้านและประชาชนที่ไม่พอใจการทำงานของข้าราชการผู้ใหญ่รายนี้ ต่างหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันขึ้นเวทีปราศัรยกล่าวโจมตีการทำงาน ต่างๆที่เกิดขึ้นในพื้นที่ ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ อย่างเข้มงวด

 

นายสมชาติ สง่าภาคภูมิ ผู้แทนภาคประชาชนในคณะกรรมการศึกษาธิการ จ.ขอนแก่นและ คณะกรรมการ อ.ก.ค.ศ.สพป.ขอนแก่น เขต3 กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะให้เกิดขึ้นในพื้นที่ สพป.ขอนแก่น เขต 3 ซึ่งตนเองในฐานะผู้แทนภาคประชาชนและ คณะกรมการ อกคศ.ได้ทราบถึงข้อมูลและได้ยินเรื่องราวจากบุคลากรทางการศึกษา และผู้ปกครอง มาอย่างต่อเนื่องถึงพฤติกรรมและการกระทำของข้าราชการผู้ใหญ่

 

จนกระทั่งมีเอกสารที่ส่อถึงการกระทำความผิดที่ชัดเจน ทำให้วันนี้ คน อ.พล และพื้นที่อำเภอข้างเคียงไม่ทน มารวมตัวกันเพื่อที่ขับไล่ ผอ.ฯให้ออกจากพื้นที่ภายใน 24 ชม.และให้กระทรวงศึกษาธิการและ เลขา สพฐ.ได้ตั้งกรรมการสอบสวน ในการกระทำที่มีเอกสารชัดเจน 8 เรื่อง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube