Home
|
ทั่วไป

คนแห่ถามWalk inฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

Featured Image
ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แน่น วันสุดท้ายสำหรับองค์กร,หน่วยงานคมนาคม ขอคนลงทะเบียนไว้แล้ว เดินทางมาก่อนเวลา ขณะ ปชช. แห่ถาม Walk in

 

วันสุดท้ายของ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ที่จะให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับหน่วยงานภายใต้สังกัดของกระทรวงคมนาคม มีผู้ที่ลงทะเบียนไว้ ทยอยเดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้ตั้งแต่ช่วงสาย ปริมาณคนค่อนข้างหนาแน่น เจ้าหน้าต้องคอยประกาศเว้นระยะห่าง จัดระเบียนลำดับขั้นตอนก่อนเข้ารับวัคซีนอย่างต่อเนื่อง

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

 

และจากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ ที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนในวันนี้ พบว่า วันนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้าย มีจำนวนผู้มาใช้บริการหนาแน่นมากกว่าทุกวันที่ผ่านมา โดยมียอดลงทะเบียนอยู่ที่ประมาณ 24,000 คน จึงอยากให้ผู้ที่ลงทะเบียนไว้เดินทางมายังศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ให้เร็วกว่าเวลาที่นัดหมาย เพื่อมีเวลาในการพักคอยและดำเนินการตามขั้นตอนก่อนเข้ารับวัคซีน ซึ่งส่วนใหญ่จะเสียเวลาอยู่ที่การวัดความดัน ที่ต้องผ่านมาตรฐานกลางที่กำหนด

ในขณะที่ยังมีประชาชนบางส่วน ได้เดินทางมายังศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เพื่อสอบถามการเข้ารับวัคซีนแบบ walk in โดยไม่ได้มีการลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครจากหน่วยงานต่างๆ ได้ค่อยให้ข้อมูลกับประชาชนเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการเข้ารับวัคซีนอย่างต่อเนื่อง

 

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube