‘เอส แอนด์ พี’ พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผุด ‘ตลาดนัด เอส แอนด์ พี’กระตุ้นยอดขายช่วงปิดให้บริการนั่งรับประทานอาหารในร้าน
บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ ‘เอส แอนด์ พี มาร์เก็ตเพลส หรือ ‘ตลาดนัด เอส แอนด์ พี แบบเต็มรูปแบบ’ จำนวน 130 สาขาทั่วประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภทจาก เอส แอนด์ พี ในรูปแบบซื้อกลับบ้าน (Take Away) พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม2564-15 สิงหาคม 2564
นายอรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจเอส แอนด์ พี บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลาย และผลกระทบจากการปิดให้บริการนั่งรับประทานอาหารภายในร้าน ทำให้บริษัทฯ ต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ จึงเป็นที่มาของ แคมเปญ ‘เอส แอนด์ พี มาร์เก็ตเพลส’ ที่เปลี่ยนสาขาร้านอาหาร เอส แอนด์ พี จำนวน 130 สาขาทั่วประเทศ โดยการปรับใช้พื้นที่รับประทานอาหารในร้านให้เป็น ‘ตลาดนัด เอส แอนด์ พี แบบเต็มรูปแบบ’ รวมถึงจัดวางผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทให้มีความน่าสนใจ แยกประเภทและหมวดหมู่ชัดเจนถึง8โซน ลูกค้าสามารถเดินจับจ่ายซื้อสินค้าคุณภาพ ปรุงสดใหม่ สะอาด ได้อย่างสะดวกสบาย
ทั้งเมนูอาหารพร้อมทาน เบเกอรี่อบสด เค้กปอนด์ ขนมทานเล่น ขนมไทย ของหวาน ไอศครีม ของฝาก เครื่องดื่มบลูคัพ สินค้าโปรโมชั่นประจำสัปดาห์ และยังมีสินค้ายกลังสำหรับซื้อตุนช่วงเวิร์ค ฟอร์ม โฮม ราคาพิเศษ รวมผลิตภัณฑ์ เอส แอนด์ พี ที่จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม มากกว่า 350 รายการ
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างบรรยากาศให้มีชีวิตชีวาเหมือนเดินตลาดนัด เช่น ซุ้มขายไอศครีม ซุ้มย่างไส้กรอก ซุ้มนึ่งขนมจีบซาลาเปา ซุ้มอบเบเกอรี่ รวมถึงขายสินค้าแบรนด์อื่นๆ ในเครือ เช่น Maisen/Patara/Umenohana สำหรับแคมเปญนี้นอกจากจะสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเดิมของ เอส แอนด์ พี แล้ว เรายังสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยสร้างการรับรู้แคมเปญผ่านสื่อทีวีดิจิทัล สื่อออนไลน์ รวมถึงสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายร้านเอส แอนด์ พี โดยได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ช่วงระหว่างวันที่1-7กรกฎาคมที่ผ่านมาเติบโตขึ้นถึง37%เมื่อเทียบกับยอดขายของปีก่อน”
สำหรับโปรโมชั่น เอส แอนด์ พี สุดคุ้ม ได้แก่ เมนูอาหารจานเดียวพร้อมรับประทานซื้อ 1 ฟรี 1 / ไส้กรอกที่ร่วมรายการซื้อ 1 ฟรี 1/เมนูปลากะพงสุดคุ้ม เพียง298บาท/เมนูกับข้าวไทยและเมนูเซตอาหารกับข้าวไทยมีให้เลือกมากถึง20เมนู ราคาพิเศษ 100 บาท/เค้กเลเยอร์ใบเตยขนาด2ปอนด์ ราคาพิเศษ590บาท/เค้กนุ่มเอส แอนด์ พี ซื้อ3กล่อง ฟรี1กล่อง / พายคละรส ราคาพิเศษ5ชิ้น100 บาท/กลุ่มซาลาเปาราคาเริ่มต้น48บาท/เครื่องดื่มบลูคัพราคาเริ่มต้น69บาท/คุกกี้เดลี่คละรส ราคายกแพ็ค6กระป๋อง330บาท และสินค้ากลุ่มซองราคายกแพ็ค เริ่มต้น120บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นแลกซื้อราคาพิเศษเพียง80บาท เมื่อซื้อสินค้าในร้าน ครบ250บาท ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 กรกฎาคม 2564–15 สิงหาคม2564 ที่สาขาร้านอาหารเอส แอนด์ พี ที่ร่วมรายการ
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news