บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ร่วมกับ กสทช. ให้ลูกค้า สามารถโทรฟรี ไม่มีค่าบริการในหมายเลขฉุกเฉินต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้ติดต่อเบอร์สายด่วนขอรับความช่วยเหลือ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ทันท่วงที เป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าดีแทค สามารถส่งต่อ สื่อสาร ขอความช่วยเหลือ ได้แล้ว ดังนี้
- 1668สายด่วนกรมการแพทย์
- 1669สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ
- 1330สปสช.
- 1323สายด่วนสุขภาพจิต
- 1422กรมควบคุมโรค
- 1646ศูนย์เอราวัณ
- 1506ประกันสังคม
ดีแทคพร้อมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ เพื่อช่วยเหลือให้ลูกค้าและคนไทยก้าวข้ามผ่านวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ให้ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ประเทศชาติกลับมาปกติสุขได้เช่นเดิม
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news