กลายเป็นเรื่องราวดราม่าระหว่างร้านเช่ารถกับลูกค้า ที่บานปลายจากแชตข้อความเพียงไม่กี่ประโยค หลังร้านเช่ารถแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต โพสต์แชตที่คุยกับลูกค้าซึ่งทักมา สอบถามว่า “มีประกันมัดจำไหมคะ” ทางร้านจึงตอบว่า “ไม่มีมัดจำค่ะ”
จากนั้น ลูกค้า ได้ถามอีกว่า “มีค่าประกันไหมคะ” ทางร้านกลับตอบว่า “???? ถามแล้วตอบไปแล้ว เข้าใจคำตอบไหมคะหรือว่าฉลาดน้อย” ก่อนร้านจะแคปแชตนี้มา โพสต์ลงเฟซบุ๊กของร้าน พร้อมแคปชั่นว่า “เอ้าหายไปเลย กลับมาก่อนค่า” ก่อนคู่กรณีมาตอบโต้กลับ
ปรากฏว่าหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป หลายคนต่างรู้สึกเห็นใจลูกค้าที่แค่สอบถามปกติ ร้านตอบไม่ครบเองกลับมาเหวี่ยงใส่ ซ้ำยังเป็นฝ่ายเอาลูกค้าไปประจานก่อน แม้ล่าสุด ทางร้านได้ทำการจำกัดคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปแล้ว แต่ทางเพจเองก็ยังคงมีความเคลื่อนไหวตอบโต้ผู้คนบางส่วนที่เข้ามาตำหนิ
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews