Home
|
ทั่วไป

ดราม่าร้านเช่ารถว่า “ลูกค้าฉลาดน้อย” โดนทัวร์ลงเอง งงใจไปว่าเขาเพื่อ ?

Featured Image

 

 

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าระหว่างร้านเช่ารถกับลูกค้า ที่บานปลายจากแชตข้อความเพียงไม่กี่ประโยค หลังร้านเช่ารถแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต โพสต์แชตที่คุยกับลูกค้าซึ่งทักมา สอบถามว่า “มีประกันมัดจำไหมคะ” ทางร้านจึงตอบว่า “ไม่มีมัดจำค่ะ”

 

 

จากนั้น ลูกค้า ได้ถามอีกว่า “มีค่าประกันไหมคะ” ทางร้านกลับตอบว่า “???? ถามแล้วตอบไปแล้ว เข้าใจคำตอบไหมคะหรือว่าฉลาดน้อย” ก่อนร้านจะแคปแชตนี้มา โพสต์ลงเฟซบุ๊กของร้าน พร้อมแคปชั่นว่า “เอ้าหายไปเลย กลับมาก่อนค่า” ก่อนคู่กรณีมาตอบโต้กลับ

 

ปรากฏว่าหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป หลายคนต่างรู้สึกเห็นใจลูกค้าที่แค่สอบถามปกติ ร้านตอบไม่ครบเองกลับมาเหวี่ยงใส่ ซ้ำยังเป็นฝ่ายเอาลูกค้าไปประจานก่อน แม้ล่าสุด ทางร้านได้ทำการจำกัดคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปแล้ว แต่ทางเพจเองก็ยังคงมีความเคลื่อนไหวตอบโต้ผู้คนบางส่วนที่เข้ามาตำหนิ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube