ดราม่า รถทัวร์ก่อนสงกรานต์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปโทรศัพท์ถามเจ้าของรถโดยสารประจำทางสายบุรีรัมย์-จันทบุรี ความยาวประมาณ 2.48 นาที พร้อมกับเขียนข้อความว่า
“เมื่อวานนี้รถสายบุรีรัมย์-จันทบุรี คันนี้ บริการแย่ ไม่ดูผู้โดยสารเลย ไปถึงบขส.สระแก้ว ก็เลยลงรถไปเข้าห้องน้ำไม่นาน ออกมารถหาย โทรตามก็ไม่จอด นั่งวินตามไปก็ไม่ทัน ต้องต่อรถตู้ไปเอง พอน้องโทรสอบถามเพื่อจะได้ไปรอรับของที่อยู่กับรถ แต่กลับพูดจาไม่ดีใส่
พร้อมคลิปเสียงสนทนาระหว่างญาติผู้โดยสารกับเจ้าของรถ ว่าลืมผู้โดยสารอยากรู้ว่ารถจะถึงปลายทางตอนไหน เพราะจะเข้าไปรับของที่อยู่ในรถ แต่กลับโดนสวนแรง จนชาวเน็ตต่างออกมาวิจารณ์กันเป็นวงกว้าง ถึงการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สถานีขนส่งผู้โดยสารบุรีรัมย์ ต้นทาง พบพนักงานขายตั๋วประจำทางเส้น บุรีรัมย์-จันทบุรี เล่าว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างทาง เท่าที่ทราบจากเจ้าของรถ บอกว่า รถโดยสารไปถึงที่สถานีขนส่งสระแก้ว พักรถที่สถานีนานกว่า 25 นาที พยายามประกาศหาผู้โดยสารแล้ว ตอนนี้ยอมรับว่ารถโดยสารประจำทางสายบุรีรัมย์-จันทบุรี ได้รับความเสียหาย เพราะมีคนมาคอมเมนต์ด่าเป็นจำนวนมาก จริงๆแล้วอยากให้ทั้งสองฝ่ายมาคุยกัน โดยเอาหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่สถานีขนส่งสระแก้วมายืนยันว่า เพื่อคลี่คล้ายให้กับสังคม
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews