เจ้าของร้านชานม เผยเรื่องราวความเดือดร้อน หลังจากถูกไรเดอร์รายหนึ่งป่วนร้าน ปลอมเป็นลูกค้าสั่งเครื่องดื่มแล้วยกเลิกออเดอร์ รวมทั้งดิสเครดิตร้าน ด้วยการกด 1 ดาว ทำให้ทางร้านได้รับความเสียหาย และยังสร้างความเดือดร้อนให้กับไรเดอร์คนอื่น ๆ
เจ้าของร้านได้นำหลักฐานเป็นใบแจ้งความ ภาพจากกล้องวงจรปิด หลักฐานการยกเลิกออเดอร์ถึง 10 รายการติดต่อกัน รวมถึงแชตของไรเดอร์คนอื่น ๆ ที่ต้องเดือดร้อนไปด้วย
เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา มีลูกค้าสั่งชานม 1 แก้ว จากนั้นมีไรเดอร์มารับเครื่องดื่มที่ทำไว้ แต่ปรากฏว่าเมื่อได้รับเครื่องดื่มไปแล้ว ไรเดอร์กลับไม่รีบเอาไปส่งให้กับลูกค้า นั่งเล่นมือถืออยู่หน้าร้าน ตนกลัวว่าจะน้ำแข็งละลาย จึงได้แจ้งกับทางไรเดอร์คนดังกล่าว ให้รีบเอาของไปส่ง แต่ไรเดอร์คนนี้ก็ยังจอดรถดูมือถืออยู่หน้าร้าน พอ ออกไปไม่นานก็ขี่ จยย. กลับมาขอให้ทางร้านเปลี่ยนน้ำแข็งให้ เพราะละลายหมดแล้ว ตนจึงถามเหตุผลที่จะเปลี่ยนน้ำแข็ง และถามว่าก่อนหน้านั้นไปไหน
ทำให้ไรเดอร์คนนี้ไม่พอใจ หลังจากนั้นไม่ถึง 3 ชั่วโมง ทางร้านได้รับออเดอร์สั่งเครื่องดื่มมา แต่มีความผิดปกติคือ สั่งแล้วกดยกเลิกถึง 5 ออเดอร์ติดต่อกัน แต่ละออเดอร์มียอดประมาณ 300 บาท และเนื่องจากต้องเก็บเงินปลายทาง ทำให้ไรเดอร์ที่มารับของได้รับความเดือดร้อนต้องติดต่อศูนย์และใช้เวลานาน จนบางรายตัดปัญหาด้วยการยอมชำระเงินเอง
นอกจากนี้ ทางร้านยังโดนกดรีวิวให้ดาว 1 ดาว ในวันเดียวกันถึง 2 ครั้ง ซึ่งเป็นการดิสเครดิตร้าน ต่อมา วันที่ 2 พ.ค. ทางร้านก็ยังโดนในลักษณะเดียวกันอีก มีการออเดอร์แล้วยกเลิกอีก 5 ครั้ง รวมทั้งหมดที่โดน 10 ออเดอร์ สร้างความเสียหายให้กับทั้งทางร้าน และไรเดอร์ที่มารับออเดอร์ด้วย
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews