Home
|
ทั่วไป

บุญถาวร เปิดแกลเลอรีความงามระดับโลกพลิกโฉมโชว์รูมรัชดา

Featured Image
บุญถาวร เปิดแกลเลอรีความงามระดับโลกพลิกโฉมโชว์รูมรัชดา โชว์กระเบื้อง Porcelanosa & B-Italia แบรนด์ดังจากยุโรป

บุญถาวรพลิกโฉมประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้าน เนรมิตพื้นที่โชว์รูมรัชดา ตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้า โชว์สินค้าเพื่อการตกแต่งบ้าน พร้อมคัดสรรสินค้าเพื่อบ้านจากทั่วทุกมุมโลกมารังสรรค์พื้นที่ให้เป็นแหล่งรวมแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้าน พร้อมเปิดตัวกระเบื้อง Porcelanosa & B-Italia แบรนด์ดังจากยุโรป

ศิริขวัญ บุญเอี่ยม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาตลาด บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บุญถาวรรัชดา เป็นศูนย์รวมสินค้าเพื่อการแต่งบ้านของคนย่านรัชดามากว่า 40 ปี เปรียบเป็นพื้นที่มอบแรงบันดาลใจในการเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้าน และล่าสุด ได้มีการปรับโฉมพื้นที่ครั้งใหญ่ ตลอดจนได้จัดงาน “Open house Porcelanosa & B-Italia” เพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าเข้ามาเปิดประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าที่ บุญถาวร ซึ่งรวมไปถึงลูกค้าในสายอาชีพอินทีเรีย สถาปนิก ที่ได้ให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่นในสินค้าและบริการจากบุญถาวรเป็นอย่างดีเสมอมา โดยพื้นที่จัดแสดงสินค้าได้ปรับเปลี่ยนให้สะดวกต่อการเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น พร้อมปรับพื้นที่โซนห้องตัวอย่างที่ออกแบบและตกแต่งใหม่ให้เป็นพื้นที่เติมแรงบันดาลใจในการออกแบบ เสริมด้วยสินค้านวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ความต้องการ การใช้งานที่หลากหลาย และสินค้าแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมอัปเดทเทรนด์การแต่งบ้านให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าอย่างสะดวก พร้อมทีมพนักงานขายที่รอให้บริการทุกๆท่านอย่างเต็มที่เช่นเดิม

อีกทั้งภายในงานมีกิจกรรม Open house Porcelanosa & B-Italia อัปเดตเทรนด์กระเบื้องปี 2024 แนะนำสินค้าในพื้นที่จัดแสดงกระเบื้องยุโรปนำเข้าจากแบรนด์ Porcelanosa และ B-Italia รวมไปถึงเปิดพื้นที่ในการพบปะ แลกเปลี่ยนไอเดีย ประสบการณ์ในการทำงานร่วมกัน ได้รับเกียรติจาก สถาปนิกและดีไซน์เนอร์ที่มากประสบการณ์ในงานการออกแบบและตกแต่ง 2 ท่าน คุณธนะชัย นราธัศจรรย์ สถาปนิกดิไซน์เนอร์ บริษัท ไรส์ซิ่งพลัส ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผู้มีผลงานโดดเด่นด้านโรงแรม และ คุณอิฏฐ์ อรรถวรรัตน์ อินทีเรีย สไตล์ลิส จาก Purple Rain Studio บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน เชี่ยวชาญงานออกแบบ Residential ที่ให้เกียรติมาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำงานในฐานะนักออกแบบที่ต้องทำงานเพื่อรองรับกับความต้องการที่หลากหลายของเจ้าของบ้าน และเทคนิคการเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้าน

สำหรับพื้นที่จัดแสดงของบุญถาวรสาขารัชดาจะประกอบด้วยพื้นที่จัดแสดงกระเบื้องขนาดใหญ่ ครบครันทั้งกระเบื้องปูพื้น กระเบื้องผนัง ตลอดจนแบรนด์ดังระดับโลกที่จัดแสดงให้เป็นทางเลือกให้กับลูกค้า ทางด้านสินค้ากระเบื้องที่นำมาเปิดตัวภายในงานประกอบด้วย กระเบื้อง PORCELANOSA แบรนด์อันดับหนึ่งของโลก จากประเทศสเปนที่โดดเด่นด้วยคุณภาพและการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่สุด ด้วยวัตถุดิบจากแหล่งที่ดีที่สุด เหนือกว่าด้วยความเป็นผู้นำทางนวัตกรรมด้านการออกแบบ และสร้างสรรค์ลวดลาย อีกทั้งได้รับการยอมรับจากดีไซนเนอร์ทั่วโลก เปรียบเสมือนผู้นำเทรนด์กระเบื้องของโลก

PORCELANOSA เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตามแบบฉบับ Contemporary เป็นการผสมผสานแนวการตกแต่งของสไตล์ classic และสไตล์ Modern เข้าด้วยกัน มีชื่อเสียงที่โดดเด่นในเรื่องคุณภาพและมาตรฐานที่อยู่ในระดับสูง ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอนของดีไซน์และการผลิตทำให้สามารถดึงรายละเอียดต่างๆของลวดลายธรรมชาติ แล้วถ่ายทอดออกมาผ่านกระเบื้องได้อย่างสมจริง และมีความแข็งแกร่ง ทนทาน สามารถ นำไปปู พื้นและผนัง ใช้งานได้หลากหลาย สวยงามไร้รอยต่อ ดูแลรักษาง่าย ติดตั้งง่าย รวมถึงมีลวดลายที่สวยงาม ซึ่งทำการคัดเลือกจากส่วนที่สวยที่สุดของหิน นำมาทำเป็นลายกระเบื้อง อาทิ กระเบื้อง GREEN CALACATTA โชว์เอกลักษณ์ลายเส้นแร่สีเขียว ทำให้มีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นหินที่มาจากเทือกเขาทัสคานี ประเทศอิตาลี หรือ VIOLA BLUE ที่เป็นลวดลายหิน Calacatta Arabescato ที่มีความโดดเด่นที่เส้นแร่ สวยสะดุดตา รวมไปถึงกระเบื้องผนังขนาดใหญ่ (White Body) ในขนาด 60×150 cm. ที่สามารถเนรมิตผนังของบ้านให้มีความหรูหรา รวมไปถึงลาย Fabric ที่เสมือนทำจากลายผ้าจริง หรือลายไม้ฉลุ ที่บ่งบอกถึง นวัตกรรมการผลิตขั้นสูง อย่าง Stone 3D Roble ที่สามารถผสมผสาน Texture ที่เป็นไม้ และหิน ผสมกันได้อย่างลงตัว และทันสมัย

ในส่วนของแบรนด์ B:ITALIA แบรนด์กระเบื้องนำเข้าคุณภาพจากยุโรป ที่ได้รับแรงบันดาลใจ และสะท้อนความงดงามของศิลปะ วัฒนธรรม จากฝั่งตะวันตก อย่างประเทศอิตาลี ที่เป็นสัญลักษณ์ของผู้นำทางศิลปะ เหนือกว่าด้วยคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุดในการผลิต และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้กระเบื้องมีความเป็นเอกลักษณ์ และสามารถตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของงานตกแต่ง สวยงามเสมือนงานศิลปะ หรูหรา และมีความหลากหลาย เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหราในลวดลายธรรมชาติ การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะและวัฒนธรรม ความซับซ้อนของสถาปัตยกรรมในยุคเรอเนซองส์ ที่โดดเด่น อาทิ Marmo กระเบื้องหินอ่อนที่สะท้อนถึงความงดงามของหินอ่อนตามธรรมชาติ เหมาะกับการเลือกนำมาตกแต่งในพื้นที่ที่ต้องการเพิ่มความหรูหรา Timeless Tuscany กระเบื้องสไตล์ทัสคานีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีเสน่ห์เหนือกาลเวลาเพื่อรังสรรพื้นที่ด้วยโทนสี บรรยากาศและการตกแต่งแบบวินเทจ Dolce Vita กระเบื้องสไตล์ที่มีความเป็นตัวเองสูง มีชีวิตชีวา เปร่งประกายด้วยสีสันที่สดใส ดูสนุกสนาน แปลกตา และน่าค้นหา และ Nature’s Embrace กระเบื้องที่สะท้อนถึงความงามของธรรมชาติ แรงบันดาลใจมาจากความหลากหลายของภูมิประเทศในอิตาลี ผสมผสานและถ่ายทอดเรื่องราวความสมดุลและความสงบสุขของธรรมชาติ

พบกับพื้นที่รังสรรค์ไอเดียเพื่อการแต่งบ้านและสินค้าเพื่อการแต่งบ้านครบวงจรที่ บุญถาวรรัชดา และสาขาใกล้บ้าน ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของบุญถาวร ได้ที่เว็บไซต์ : https://www.boonthavorn.com และ facebook boonthavorn

#บุญถาวร #boonthavorn #สินค้าเพื่อบ้าน #บุญถาวรIdeasComeAlive #บุญถาวรแฟมิลี่#ออกแบบตกแต่ง #ตกแต่งบ้าน # ศูนย์รวมกระเบื้อง #กระเบื้องปูพื้น #เทรนด์กระเบื้อง #

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube