Home
|
ทั่วไป

หลวงพ่อหลงกล สาววิดีโอคอลให้ดูร่างเปลือย ถูกอัดคลิปแบล็กเมล์

Featured Image
หลวงพ่อหลงกล สาววิดีโอคอลให้ดูร่างเปลือย รีบกดวางแล้วแต่ไม่ทัน ถูกอัดคลิปแบล็กเมล์รีดเงินพระครูสมุห์อนุวัช สังกัดวัดแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รีบเข้าแจ้งความ

 

หลวงพ่อบอกว่า เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. มีหญิงสาวใช้เฟซบุ๊ก ทักมาหา อยากจะทำความรู้จักและตีสนิทพูดคุยสอบถามว่า ทำไมถึงบวชเป็นพระ เคยมีความรักมาก่อนหรือไม่อยากจะสึกหรือไม่ อาตมาบอกว่าเคยมีความรัก แต่อยากจะบวชเป็นพระจึงบอกกับสีกาให้ไปมีครอบครัว และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย โดยบวชมาร่วม 20 พรรษาจากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวได้พูดคุยทางโทรศัพท์และขอเพิ่มเป็นเพื่อนในไลน์ส่วนตัว

 

 

ต่อมาวันที่ 30 มิ.ย. ผู้หญิงคนดังกล่าวได้ขอให้ถ่ายรูปให้ดู อาตมาจึงส่งรูปไปให้กระทั่งช่วงเย็น หญิงคนดังกล่าวก็โทรมาอีก บอกว่า รักอาตมา อยากจะอยู่ด้วย
จากนั้นหญิงสาวคนนี้ได้ขอให้อาตมาถ่ายรูปไปให้ อาตมาไม่ได้คิดอะไรก็ส่งไปเหมือนครั้งก่อนต่อมาหญิงคนนี้ก็บอกว่า จะอาบน้ำแล้ว ชวนไปอาบน้ำด้วย ก่อนวิดีโอคอลให้เห็นพูดคุยชักชวนเรื่องความรัก แล้วเปิดวิดีโอคอลให้เห็นร่างเปลือยอยู่ในห้องน้ำจึงรีบวางสายทันที อึดใจต่อมาก็มีข้อความข่มขู่ต่างๆ ว่ามีภาพโป๊เปลือย ได้พูดคุยเรื่องเพศผ่านวิดีโอคอล

 

 

และข่มขู่ด้วยการ ให้โอนเงินให้เพื่อแลกกับการลบคลิปและข้อความที่สนทนากันหากไม่ทำตามจะนำภาพทั้งหมดไปออกสื่อทุกช่องทาง และจะร้องผ่านกันจอมพลังรวมถึงจะร้องเรียนไปยังเจ้าคณะอำเภอ และส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วยความกลัวว่าจะเสียชื่อเสียงที่บวชมาเป็นพระชั้นผู้ใหญ่ โดยจะโอนเงินให้หญิงสาว
20,000 บาท เข้าบัญชีชื่อ น.ส.มะลิซ้อน การุณ หลังจากนั้นก็ถูกข่มขู่ให้โอนเงินไปอีก 50,000 บาท จึงต้องมาแจ้งความ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube