Home
|
ทั่วไป

เกือบ 5 ชม. ตร.บุกชาร์จตัวหนุ่มก่อเหตุที่ลาดกระบัง

Featured Image
ตำรวจใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง ก่อนบุกเข้าชาร์จ จับกุมตัวหนุ่มหัวร้อน ทำร้ายเพื่อนบ้านเจ็บ 2แต่ตัวเองก็ถูกกระสุนที่ท้อง ต้องรีบหามส่งรพ.เพราะเสียเลือดหนักมาก

 

 

 

 

เป็นเหตุการณ์ระทึกสำหรับเมื่อคืนนี้ เมื่อ ตร.สน.ลาดกระบังได้รับแจ้งให้เข้าระงับเหตุที่นายอาร์ม ทำร้ายคู่กรณีที่เป็นเพื่อนบ้าน 2 คน ในลักษณะของการฟันคนนึง เจ็บที่ศีรษะ อีกคนโดนที่ข้อมือซ้าย แต่ตัวนายอาร์มก็ถูกคมกระสุนเข้าที่ ท้อง 1 นัดก่อนจะวิ่งเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักเหตุเกิดภายในหมู่บ้านเคหะนคร 2 ซอยลาดกระบัง 36

 

 

 

เจ้าหน้านับ 10 นาย พยามยามเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัวก็ไม่เป็นผลเสนอให้ทีมแพทย์เข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่นายอาร์มกับปิดประตูเงียบไม่ตอบโต้จนกระทั่ง 22.10 น. หลังใช้เวลาเจรจาเกลี้ยกล่อมนาน 5 ชั่วโมง ตำรวจก็ตัดสินใจบุกเข้าชาร์จตัวนายอาร์ม โดยชุดกำลังโล่กำบังกาย และไม้ง่ามได้บุกเข้าจู่โจมไปในตัวบ้าน พบว่านายอาร์มได้หลบอยู่ในห้องนอน

 

 

จึงพังหน้าต่าง และทำการยิงปืนไฟฟ้าช็อต 2 นัด กระแสไฟฟ้าช็อตตัวนายอาร์ม แต่ยังไม่สิ้นฤทธิ์พยายามขัดขืนการจับกุม เจ้าหน้าที่ที่อยู่ภายใน จึงกรูกันเข้าไปควบคุมตัวไว้ได้สำเร็จ ก่อนให้เจ้าหน้า ที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู นำตัวนายอาร์มส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดแผลถูกยิงที่ท้องผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับนายอาร์ม ในอดีตเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง เข้ามาปรับปรุงบ้านให้แก่นางฉันทนา เจ้าของบ้าน ซึ่งมีอายุรุ่นราวคราวแม่ กระทั่งเกิดรักใคร่ชอบคอ คบหากันมานานนับ 10 ปี

 

 

แต่ปรากฏว่า ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน นายอาร์มมักพาเพื่อนมากินดื่มที่บ้านและมีเรื่องกับเพื่อนบ้านซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น กระทบกระทั่งทะเลาะเบาะแว้งกันมาแล้วหลายครั้งจนครั้งนี้มีการลงมือถึงเลือดตกยางออก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รอให้นายอาร์มรักษาตัว ก่อนจะสอบปากคำ และดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube