Home
|
ทั่วไป

คว้าชัยชนะ “เออวิน เดอ สมิท” CEO ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล คว้าแชมป์ บางแสน กรังด์ปรีย์ 2024

Featured Image

คว้าชัยชนะ “เออวิน เดอ สมิท” CEO ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล คว้าแชมป์ บางแสน กรังด์ปรีย์ 2024 ในรุ่น Overall TSS Super car GT4 Race 3

ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งรถระดับเวิล์ดคลาสสุดยิ่งใหญ่ในงาน “Bangsaen Grand Prix 2024” ครั้งที่18 ริมหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี โดยปีนี้ “คุณเออวิน เดอ สมิท” ซีอีโอ บริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จากค่ายจิ้มแจ่ม (Jimjamracing) เรซซิ่ง สามารถคว้าแชมป์ในรุ่น Overall TSS Super car GT4 Race 3 และรางวัลในกลุ่มต่างๆ มาครอบครองได้สำเร็จ

Thailand Super Series 2024 / TSS The Super Series by B-Quick 2024 และได้รับรางวัลในรุ่น Overall TSS Super car GT4 Race 3 โดยความสำเร็จนี้ผมฝึกฝนมาตลอดระเวลานานถึง 2 ปี เพื่อก้าวตามความฝันของตนในวัยเกษียน แม้ว่าจะเริ่มต้นช้าไปมาก แต่ด้วยความฝันที่คิดไว้มานานแล้วและด้วยจังหวะทุกอย่างที่ลงตัวทำให้ผมตัดสินใจที่จะฝึกฝน ฝึกซ้อมการแข่งรถอย่างจริงจัง เพราะผมคิดมาเสมอว่าสักวันผมจะเป็นนักแข่งรถให้ได้ และวันนี้ผมสามารถทำได้แล้วครับ ผมอยากบอกทุกคนว่าไม่มีคำว่าสายเกินไป อย่ากลัวอุปสรรคต่างๆ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ถ้าใจและร่างกายเราเกินร้อย อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอครับ และที่สำคัญผมขอขอบคุณสปอนเซอร์หลัก JimJam Racing , JimJam Thailand , B-Quik Racing ทีมงานทุกภาคส่วนและทุกๆกำลังใจที่ทำให้ผมมีโอกาสครั้งสำคัญในวันนี้ครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube