Home
|
ทั่วไป

ทางหลวงสั่งสอบเหล็กหล่นใส่รถ ถ.พระราม 2

Featured Image

 

ผวากันต่อไป เมื่อวานนี้ โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนพระราม 2 อีกแล้ว ครั้งนี้เป็นภาพชิ้นส่วนเหล็กหล่นใส่รถกระบะ

 

 

 

 

นายอาจิน อายุ 46 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ11.45น. วันที่ 29 ก.ค. 2567 ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีดำพาครอบครัวไปทานข้าวที่เซ็นทรัลพระราม 2โดยใช้ช่องทางด้านขวาสุดเมื่อขับมาถึงบริเวณสะพานลอยแยกวัดปากบ่อ มีแผ่นเหล็กตกมาจากถนนทางหลวงพิเศษที่กำลังก่อสร้างถูกฝากระโปรงด้านหน้ารถยนต์ ตนก็ตีรถเข้าด้านซ้ายพบเป็นแผ่นเหล็กขนาด50ซม. เสียบอยู่บริเวณกระโปรงรถด้านซ้าย ได้รับความเสียหาย

 

 

 

และรถตนป้ายแดงเพิ่งซื้อมาใหม่โดยเพิ่งเปลี่ยนทะเบียนมาได้เพียงอาทิตย์เดียวก็มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ตอนนี้แจ้งความไว้แล้วที่สภ.เมืองสมุทรสาครล่าสุด นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยว่า ช่วงการเกิดเหตุ ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลา การดำเนินงานก่อสร้างที่ได้กำหนดไว้ คือ ตั้งแต่ 20.00 น. – 05.00 น. เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากคนงานได้เก็บแผ่นเหล็กกองไว้ด้านบนของโครงการฯ แต่ด้วยสภาพอากาศแปรปรวน และมีลมพัดแรง ส่งผลให้เศษแผ่นเหล็กหล่นร่วงลงมา ส่งผลให้รถยนต์ที่อยู่ด้านล่างได้รับความเสียหาย

 

 

 

ทั้งนี้ บริษัทผู้รับจ้างได้ดำเนินการเยียวยาผู้เสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้วพร้อมทั้งสั่งหยุดงานเป็นเวลา 3 วัน เพื่อตรวจสอบรายละเอียดข้อเท็จจริงขณะเดียวกันหากตรวจสอบแล้วพบว่า ผู้รับจ้างละเลยการปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยให้ดำเนินการลงโทษผู้รับจ้างตามกฎหมาย รวมทั้งตัดคะแนน ซึ่งจะส่งผลต่อการเข้าร่วม ประมูลโครงการในครั้งต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube