Home
|
ทั่วไป

ผบ.เรือนจำบางขวาง โต้ “เสี่ยโป้” ถ้ามีจริง คงไม่ได้มีชีวิตอยู่แล้ว

Featured Image
จากประเด็นที่ ทนายความของ เสี่ยโป้ โป้อานนท์ และครอบครัว จะเดินทางไปยื่นหนังสือถึง พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ให้ตรวจสอบเรือนจําบางขวาง ถึงกรณีที่บอกว่า เสี่ยโป้ โดนลอบทำร้าย

 

 

 

 

ล่าสุด นพ.สมภพ สังคุตแก้ว หัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมราชทัณฑ์ และในฐานะโฆษกกรมราชทัณฑ์ บอกว่าผู้ต้องขังที่ถูกคุมขังยังเรือนจำกลางบางขวาง ถือเป็นเรือนจำความมั่นคงสูง มักจะไม่ค่อยก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับผู้ต้องขังรายอื่นๆ ในแดน เนื่องจากรับทราบกฎระเบียบวินัยของผู้ต้องขังดีว่า หากก่อเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นจะถูกใช้พิจารณาเรื่องสิทธิประโยชน์ของผู้ต้องขังได้ เช่น ไม่ได้รับการปรับ เลื่อน ลดชั้นผู้ต้องขัง หรืออาจถูกบังคับโทษทางวินัย

 

 

 

ด้านนายยุทธนา นาคเรืองศรี ผบ.เรือนจำกลางบางขวาง กล่าวว่า เรื่องที่กล่าวถึงว่าจะมีการลอบสังหารในเรือนจำกลางบางขวาง ที่คุมขัง “เสี่ยโป้ อานนท์” นั้น ตนยืนยันว่าไม่มีทางเกิดขึ้นได้ ปัจจุบัน เสี่ยโป้ ยังอยู่ในแดนควบคุมพิเศษ หรือแดน 10 ของเรือนจำกลางบางขวางอยู่มาแล้ว 1 ปีไม่ใช่เพิ่งเข้ามาอยู่ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เข้าปฏิบัติหน้าที่จู่โจมแดน 10 ก็ไม่พบสิ่งของอันตรายใดๆ ไม่ได้มีอะไรผิดปกติ ทั้งนี้ เรือนจำกลางบางขวางมีมาตรการดูแลผู้ต้อง ขังเด็ดขาดทุกรายอย่างเข้มงวด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube