Home
|
ทั่วไป

อะไรคือเหตุผล ที่ทำให้พัดลมพกพา JISULIFE ราคาสูง แต่ขายดีที่สุดในเมืองไทย!!

Featured Image
อะไรคือเหตุผลที่ทำให้พัดลมพกพา JISULIFE ราคาสูง 1,899 บาท แต่ขายดีที่สุดในเมืองไทย!!

 

พัดลมพกพา“JISULIFE” (จีซูไลฟ์) ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีดีไซน์สุดเก๋และเทคโนโลยีล้ำหน้า จนดึงดูดใจเหล่าดาราชื่อดังมากมาย ซึ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของไทย ที่อากาศร้อนจัดก็มีคนตาดีแอบเห็น ซุปตาร์ชื่อดังอย่าง แจ็คสัน หวัง และ ฟ่าน ปิงปิง ใช้พัดลมพกพา “JISULIFE” เพื่อคลายร้อน จากประสบการณ์จริงและการยอมรับจากเหล่าดารา ได้กลายเป็นความไว้วางใจจากผู้บริโภคอยากใช้ “JISULIFE”ตาม อีกทั้ง “JISULIFE” โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และมีสไตล์เรียบง่ายแต่หรูดูดี ผลิตภัณฑ์ HANDHELD FAN ULTRA1 ของแบรนด์ JISULIFE เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของแนวคิดนี้ ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม มอบประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้บริโภค

ทำให้มียอดขายอันดับหนึ่งในแพลตฟอร์ม Shopee ของไทยอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้บริโภคส่งผลให้พัดลมราคา 1,899 บาทนี้ขายดีจนแทบไม่พอขาย ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ “JISULIFE” เท่านั้น แต่ยังเป็นการตอบรับที่ดีที่สุดต่อบริการที่ดีของแบรนด์ “JISULIFE” อีกด้วย

 

ในสภาวะที่อากาศของไทยที่ร้อนมากๆ คุณภาพการใช้งานได้จริงจึงเป็นสิ่งสำคัญ ในเวลาที่ร้อนมากๆ ต้องเป็นพัดลมที่แรงจริง เย็นจริงเท่านั้นจึงจะช่วยผ่อนคลายความร้อนให้เราได้จริง ทั้งตอนออกไปเดินเที่ยว เดินตลาด ดูคอนเสิร์ต ไม่ใช่สินค้าที่จะใช้ยี่ห้ออะไรก็ได้ หากใช้ของที่ไม่ดีอาจถึงขั้นเป็นลมเพราะความร้อนได้ จึงเป็นคำตอบว่าทำไมพัดลมมือถือขนาดพกพา JISULIFE จึงได้รับความนิยมมากกว่าพัดลมมือถือธรรมดาอื่นๆ

แบรนด์ “JISULIFE” มีต้นกำเนิดจากประเทศจีน จำหน่ายสินค้าเพื่อชีวิตประจำวันหลากหลายประเภท และที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือพัดลมพกพาได้รับความสนใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะ HANDHELD FAN ULTRA1 ของ “JISULIFE” มีรูปลักษณ์สวยงาม บรรจุภัณฑ์สวย คุณภาพดีเยี่ยม! พัดลมพกพาของ “JISULIFE” รุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีการเพิ่มกำลังลม ทำให้ความเร็วลมสูงถึง 19 เมตรต่อวินาที เร็วกว่าผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน 3-6 เท่า แม้กระทั่งเร็วกว่าเครื่องเป่าผม 2 เท่า ทำให้สามารถใช้แทนเครื่องเป่าผม หรือใช้สำหรับทำความสะอาดฝุ่น แบตเตอรี่ใช้งานได้นานกว่า 6 ชั่วโมง หน้าจอ LED ความละเอียดสูง แสดงระดับแบตเตอรี่ ช่วยลดความกังวลเกี่ยวกับแบตเตอรี่ของผู้ใช้

“JISULIFE” มุ่งมั่นในการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและเป็นไปตามมาตรฐาน เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนและสร้างสรรค์ให้กับผู้บริโภค เข้าถึงง่าย สไตล์เรียบง่ายแต่หรูดูดี และเมื่อพูดถึงพัดลมUSB พกพา


หรือพัดลมมือถือ ณ ตอนนี้ ผู้บริโภคมักจะนึกถึงพัดลมธรรมดาที่ขายในร้านขายของชำในราคาไม่กี่ร้อยบาท แล้วพัดลมพกพา “JISULIFE” ขายดีได้อย่างไรในราคาหลายพันบาท?
สุดท้ายแบรนด์ “JISULIFE” อยากฝากเตือนผู้บริโภคว่า โปรดซื้อสินค้า “JISULIFE” ผ่านช่องทางอย่างเป็นทางการ เพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อสินค้าปลอมซึ่งนอกจากเสียเงินอย่างไม่คุ้มค่าแล้วยังเสี่ยงเป็นอันตรายต่อความปลอดภัย

 

#jisulife #พัดลมพกพา #พัดลมไร้สาย #พัดลมมือถือ #พัดลม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube