Home
|
ทั่วไป

Mister Loo และ ตลาดธนบุรี เดินหน้าส่งมอบความสุขผ่านห้องน้ำ

Featured Image
Mister Loo และ ตลาดธนบุรี เดินหน้าส่งมอบความสุขสู่สังคมไทย ผ่านห้องน้ำสาธารณะเพื่อเป็นพื้นที่แห่งความสุข ที่สะอาดสะดวก และ ปลอดภัย

 

 

 

 

อีกแห่งหนึ่งให้ชาว กทม.บริษัท มิสเตอร์ลู (ประเทศไทย) จำากัด เป็นบริษัทที่มาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์โดยให้การบริการด้านห้องน้ำสาธารณะแบบสมัยใหม่ ที่มีความสะอาดและมีรูปแบบของสถานที่ที่ทันสมัยและน่าสนใจ ยึดมั่นในการสร้างห้องน้ำสาธารณะระดับพรีเมี่ยมโดยดำเนินการตามแนวคิดด้านการให้บริการด้วยนวัตกรรมห้องน้ำที่สะอาด มีพนักงานดูแลทำความสะอาดที่ผ่านการฝึกฝนอบรมตามมาตรฐาน รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกและสุขภัณฑ์คุณภาพสูงแบบสำเร็จรูปที่มีความทันสมัย น่าใช้

 

 

 

 

 

ปัจจุบันบริษัทฯได้ให้บริการห้องน้ำสาธารณะมากกว่า 70 จุดทั่วประเทศไทยเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2567 บริษัทมิสเตอร์ลู (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายแอนเดรียส แวนนเนอร์ (ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ)และนายภัทร จารุปราณ (ผู้บริหารฝ่ายขาย)ได้ทำพิธีเปิดห้องสุขาอย่างเป็นทางการ ณ ตลาดธนบุรี (สนามหลวง 2)

 

 

 

 

 

โดยได้ดำเนินการปรับปรุงห้องสุขาโซน 11 จากแบบพัดลมมาเป็นสุขาพรีเมี่ยมปรับอากาศเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ส้ำาหรับผู้ใช้บริการ ทั้งนี้นายจิรวัฒน์ เกิดสกุล หัวหน้าฝ่ายตรวจและปฏิบัติการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากฝ่ายตรวจและปฏิบัติการได้ให้เกียรติร่วมตัดริบบิ้นในพิธีเปิดห้องสุขาเเบบพรีเมียม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ และหัวหน้าฝ่ายตรวจฯ ได้ร่วมกันตรวจความสะอาดพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ของห้องสุขาในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube