Home
|
ทั่วไป

INN จับมือ True -Dtac แจกจริงรวยทอง คลิปดวงดีนำโชค

Featured Image

 

 

แจกจริง! INN จับมือ True -Dtac มอบรางวัลผู้โชคดี กับกิจกรรม “ดวงดีนำโชค” รับทองคำ 1 แสนบาท 5 รางวัล

 

 

วันนี้ (27 ส.ค.67) ที่ บริษัท ไอเอ็นเอ็น เน็กซ์ จำกัด เขตวังทองหลาง กรุงเทพ คุณสิริธรา เบญจรงคกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ็นเอ็น เน็กซ์ จำกัด พร้อมด้วย คุณสุนิษา อนันทนุพงศ์ Associate Director (Mobile Content – Content Business Partnership) ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานโมบายล์ คอนเทนต์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกันมอบรางวัลให้กับผู้โชคดี จากการร่วม กิจกรรม “ดวงดีนำโชค ลุ้นรวยทอง” เป็นกิจกรรมที่จัดทำร่วมกับ บริษัท ไอเอ็นเอ็น เน็กซ์ จำกัด เพื่อส่งเสริมการตลาดและเป็นการกระตุ้นยอดการใช้บริการ Clip  True Move H และ Dtac โดยสมัครบริการคลิปทำนายดวงชะตารายวันพร้อมเคล็ดลับเสริมโชคลาภ วันละ 3 ข้อความ ข้อความละ 3 บาท ก็มีสิทธิลุ้นทองมูลค่า 1 แสนบาท จำนวน 5 รางวัล และ และบัตรเติมเงิน 300 บาท 151 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 545,300 บาท สำหรับผู้โชคดี 5 ราย ประกอบด้วย

 

1. คุณธีรพร พรมสิทธิ์
2.คุณเอมอร คชวัฒน์
3.คุณวันดี เปี่ยมเสถียร
4.คุณจักรพงค์ คำขจร
5.คุณชัยชนะ สีสุขสาม

 

คุณสิริธรา เบญจรงคกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ็นเอ็น เน็กซ์ จำกัด กล่าวแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน ที่ได้รับรางวัลในวันนี้ พร้อมเชิญชวนทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “ดวงดีนำโชค ลุ้นรวยทอง” กันเยอะๆ เพราะนอกจากจะได้เช็คดวงรายวันแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทองคำ สำหรับผู้โชคดีที่ร่วมแคมเปญ

 

 

คุณสุนิษา อนันทนุพงศ์ Associate Director กล่าวว่า ในนามของ True และ Dtac ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมสนุกกันเข้ามา True และ Dtac ร่วมกับ บริษัท ไอเอ็นเอ็น เน็กซ์ มีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการแจกทองในแบบที่ผ่านมาและจะมีแคมเปญอีกในอนาคต ขอให้ติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารของกิจกรรมเอาไว้ด้วย

 

คุณเอมอร คชวัฒน์ หนึ่งในผู้โชคดีจาก จ.ปทุมธานี ได้รับทองคำมูลค่า 1 แสนบาท เปิดเผยว่า ตนเองสมัครรับข้อความดูดวงรายวัน ของบริษัท ไอเอ็นเอ็น เน็กซ์มาประมาณ 1 ปี ปกติก็ชื่นชอบเรื่องดวง และที่ได้รับรางวัลทองคำ 1 แสนบาท ก็ยังงง ว่า ได้จริงหรือไม่ ตอนแรกคิดว่า เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรมาหลอก แต่ก็ให้น้องๆ หลานๆ ช่วยกันตรวจสอบ ว่าได้รางวัลจริง ก็ดีใจ และอยากให้มีกิจกรรมดีๆแบบนี้ตลอดไป

 

ทางด้านคุณธีรพร พรมสิทธิ์ ผู้โชคดีจาก จ.ระยอง กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 1 แสนบาท ตนเองสมัครรับข้อความดูดวง มาประมาณ 6 เดือน และเข้าร่วมกิจกรรม “ดวงดีนำโชค ลุ้นรวยทอง” ไม่คิดว่าจะได้จริง ตอนแรกคิดว่า เป็นแก๊งคอลเซนเตอร์ โทรมาหลอก แต่เมื่อตรวจสอบแล้ว ว่า เป็นของจริง ก็ดีใจมาก วันนี้ มากับภรรยาและลูกชายในท้องภรรยา อายุครรภ์ 5 เดือน ซึ่งทองที่ได้ถือว่า ลูกให้โชค และจะเก็บไว้รับขวัญลูก

 

สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครบริการรับข้อความดูดวงรายวันทางโทรศัพท์มือถือ ค่าบริการ 3 บาท/ข้อความ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จัดส่งวันละ 3 ข้อความสำหรับเครือข่าย True Move H กด *156*12# แล้วโทรออก เพื่อสมัครรับบริการดวงรายวัน

 

DTAC กด *452215911 แล้วโทรออก เพื่อสมัครรับบริการดวงรายวัน และหากต้องการยกเลิกบริการ โทร 02-730-2424

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube