Home
|
ทั่วไป

“ดีพร้อม”ลุยจัดงาน “DIPROM Show2024”

Featured Image

“ดีพร้อม”ลุยจัดงาน “DIPROM Show2024” หนุน Soft Power เสริมธุรกิจให้ดีพร้อมสู่ตลาดสากล

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ ดีพร้อม กระทรวงอุตสาหกรรม เตรียมยกขบวนผลิตภัณฑ์ชุมชนเกรดพรีเมี่ยม เปิดทดสอบตลาดในงาน “DIPROM Show 2024” หวังเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการชุมชนสร้างโอกาสในการขยายฐานลูกค้า จับคู่ธุรกิจต่อยอดเชื่อมโยงการตลาดเชิงพาณิชย์ พร้อมโชว์ผลสำเร็จผลิตภัณฑ์ต้นแบบ หนุนเสริมแกร่งเศรษฐกิจฐานรากให้ยั่งยืนพร้อมแข่งขันสู่ตลาดสากล ระหว่างวันที่ 3 – 5 กันยายน 2567 ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม กระทรวงอุตสาหกรรม เปิดพื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า แสดงศักยภาพของผู้ประกอบการไทย ภายใต้งาน “DIPROM Show 2024” เพื่อเพิ่มศักยภาพการตลาดเชื่อมโยงเชิงพาณิชย์ สร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการชุมชน ได้แสดงศักยภาพทางธุรกิจ ให้กับคู่ค้าทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศได้รู้จัก และสร้างโอกาสขยายฐานลูกค้า เผยแพร่ผลงานผลิตภัณฑ์ชุมชนต้นแบบให้เกิดกระแสการรับรู้ในวงกว้าง นำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้า Soft Power จากกระบวนการดำเนินงานด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนจากทั่วประเทศ

โดยมีวิสาหกิจชุมชน ผู้ผลิต ผู้ประกอบการชุมชน ผู้ประกอบการ OTOP ระดับดาว 3 – 5 ดาว ที่ผ่านการพัฒนา ผลิตภัณฑ์ชุมชน ภายใต้โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชนของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมมาร่วมจัดแสดงสินค้า กว่า 50 ราย ภายในงานยังจัดให้มีการเจรจาธุรกิจ เชื่อมโยงการตลาดเชิงพาณิชย์ สร้างโอกาสในการขยายฐานลูกค้าให้กับผู้ประกอบกการ พร้อมด้วยพิธีมอบรางวัล DIPROM AWARD 2024 ซึ่งแบ่งออกเป็นประเภท Creative Product 3 รางวัล ประเภท Multifunction Product 3 รางวัล และประเภท Business Content 3 รางวัล เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับชุมชนต่างๆ อีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเสวนาถ่ายทอดองค์ความรู้ ในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาสินค้า ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ การตลาด และกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางเสริมศักยภาพการแข่งขันในตลาดระดับสากล พร้อมทั้งเป็นการเปิดตลาดไอเดียสำหรับประชาชน ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมชมงานเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างธุรกิจที่มั่นคงเของตนเอง รวมถึงกิจกรรมความสนุกที่จะมาสร้างสีสันภายในงานตลอดทั้ง 3 วัน
ทั้งนี้ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมชอป ร่วมชมไอเดีย และผลงาน เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการและชุมชน จากทั่วประเทศ พร้อมรับสาระความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการพัฒนาสินค้าที่ขนมาอัดแน่นไว้ภายในงาน“DIPROM Show 2024” ระหว่างวันที่ 3 – 5 กันยายน 2567 ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube