Home
|
ทั่วไป

Flynowiii จับมือ ททท. เล่นใหญ่ เนรมิต ‘ช่างชุ่ย’ เป็นถิ่นด้ามขวานในแบบสุดคูล!

Featured Image
อัยย๊ะ ปักษ์ใต้ Fly 2 South Now Festival: อีเวนท์รวมความปังของภาคใต้ Flynowiii จับมือ ททท. เล่นใหญ่ เนรมิต ‘ช่างชุ่ย’ เป็นถิ่นด้ามขวานในแบบสุดคูล!

 

อีเวนท์ที่ไม่ได้นำเสนอแค่ความคูล แต่อัดแน่นด้วยคัลท์เจ๋งๆ ให้ฟิลเหมือนยกความเป็นปักษ์ใต้มาไว้ในเมืองกรุง จัดเต็มทั้งแฟชั่น ศิลปะ การแสดง ดนตรี ของดี ไอเท็มเด็ด และอาหารใต้หรอยแรง ภายในงาน “อัยย๊ะ ปักษ์ใต้ Fly 2 South Now Festival” ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับเสน่ห์ของศิลปะและวัฒนธรรมภาคใต้ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสนุกกันที่ช่างชุ่ย Creative Park วันที่ 6-8 กันยายนนี้!

อัยย๊ะ ปักษ์ใต้ Fly 2 South Now Festival นำเสนอวิถีชีวิตที่รุ่มรวยไปด้วยสีสัน ศิลปวัฒนธรรมและจังหวะสนุกๆ ผ่าน 7 โซนกิจกรรมสุดอัยย๊ะ! ที่สะท้อนความเป็นปักษ์ใต้ผ่านสายตาของเหล่าครีเอทีฟอย่างสร้างสรรค์ ภายใต้ความร่วมมือของ Flynowiii, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้, ช่างชุ่ย Creative Park และคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา พร้อมร่วมชมแฟชั่นโชว์พิเศษ “อัยย๊ะ ปาเต๊ะ” จาก Flynowiii ที่นำผ้าปาเต๊ะมาสะบัดบนรันเวย์กลางแจ้ง โดยมีฉากหลังเป็นเครื่องบินขนาดใหญ่ที่เป็นไอคอนของช่างชุ่ย พร้อมเหล่านายแบบ-นางแบบชื่อดังจากหลายวงการ ที่จะมาร่วมรันแคทวอล์กให้ลุกเป็นไฟ!

ใส่ผ้าบาเต๊ะเก๋ๆ แล้วไปมันส์กันที่ “อัยย๊ะ ปักษ์ใต้” ดีกว่า!
อีเวนท์จัดเต็มของปักษ์ใต้มีอะไรให้เที่ยวบ้าง? บอกเลยงานนี้จัดเต็มถึง 7 โซนอัยย๊ะ! ครบทั้ง Market, Workshop, Southern Performance, Music, Art, Talk และ Exhibition ไม่ว่าคุณจะเป็นสายแฟ สายกิน สายชิลล์ หรือสายอาร์ต รับรองว่าถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน! ไม่ว่าจะเป็น Fashion Show by FlynowIII ลืมภาพผ้าปาเต๊ะแบบเดิมๆ ไปได้เลย! เพราะงานนี้นำเสนอแฟชั่นโชว์ผ้าปาเต๊ะดีไซน์ชิคกว่า 40 ลุค ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ไทยชื่อดังจาก FlynowIII ผสมผสานความเป็นผ้าปาเต๊ะเข้ากับดีไซน์ทันสมัย ไฮไลท์อยู่ที่เซเลบริตี้ชื่อดังชาวใต้จากหลายวงการที่จะมารันแฟชั่นโชว์ทั้ง ‘ฉลามจัส’ ดุลยวัต แก้วศรียงค์ นักกีฬาว่ายน้ำชายทีมชาติไทยในโอลิมปิก ปารีส 2024 และ ‘ซูริ’ สุริศา ซูซานน่า เรโนล รองชนะเลิศ อับดับหนึ่ง Miss Universe Thailand 2024 ที่จะมาโชว์การเดินแบบสับๆ ในวันที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 19.15 น. บอกเลยว่าแฟชั่นโชว์เซ็ตนี้สวยปังอลังเว่อร์!

แฟชั่นจบ คนไม่จบ! ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจกันที่โซน “อัยย๊ะ ปาเต๊ะ Exhibition”
นิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวกว่าจะเป็นแฟชั่นพิเศษจาก FlynowIII รับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมภาคใต้หาชมยากในโซน “อัยย๊ะ Southern Performance” เพลินไปกับดนตรีจากศิลปินอินดี้ยุคใหม่ในโซน “อัยย๊ะ Music” ที่นำเพลงใต้มาเรียบเรียงในสไตล์เฉพาะตัว พร้อมเสพงานศิลป์จากศิลปินปักษ์ใต้ในโซน “อัยย๊ะ Art” ล้อมวงพูดคุยเรื่องผ้าพื้นเมืองภาคใต้จากกูรูประวัติศาสตร์และดีไซเนอร์แฟชั่นร่วม

 

สมัย และร่วมสนุกในโซน “อัยย๊ะ Workshop” เพลิดเพลินกับเวิร์คช็อปหัตถศิลป์ของชาวใต้ ปิดท้ายความฟินไปกับ “อัยย๊ะ Market” รวมเมนูพื้นบ้านอาหารพื้นเมืองของภาคใต้ ใครได้ลองแล้วจะติดใจในความหรอยแรง!

เตรียมชุดสวยให้พร้อม (จะให้ดีต้องสวมผ้าปาเต๊ะสีสันสดใส รับรองว่าอินกับบรรยากาศแบบสุดๆ) แล้วไปเที่ยวงาน อัยย๊ะ ปักษ์ใต้ Fly 2 South Now Festival วันที่ 6-8 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น. ที่ ช่างชุ่ย Creative Park (ปิ่นเกล้า)

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/ChangChuiBKK งานนี้มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบเลยล่ะ!

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube