Home
|
ทั่วไป

ปูนซีเมนต์ พัฒนาทักษะฝีมือแรงงานช่างก่อสร้างไทย

Featured Image
ปูนซีเมนต์นครหลวง พัฒนาทักษะฝีมือแรงงานช่างก่อสร้างไทยเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้คนไทยทั่วประเทศ ปูนซีเมนต์นครหลวง รับรางวัลประกาศเกียรติคุณผู้ทำคุณประโยชน์ กระทรวงแรงงาน

 

 

 

 

นางสาวดวงพร บุศราวงศ์ รองประธานอาวุโส การบริหารบุคลากรและประสิทธิภาพองค์กร บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) เป็นผู้แทนบริษัทฯ เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ เครือข่ายพัฒนาฝีมือแรงงาน ที่สนับสนุนการดำเนินงานของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ประจำปี 2566-2567 โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (ขวา) เป็นผู้มอบ ณ ห้องประชุม ชั้น 5 กระทรวงแรงงาน

 

 

 

ทั้งนี้ ในปี 2566-2567 บริษัทฯ ได้สนับสนุนปูนซีเมนต์กว่า 215 ตัน เพื่อใช้ฝึกอบรมช่างก่อสร้างในหลักสูตรต่าง ๆ ตามแผนของกรมพัฒนาฝีมือแรงงานใน 40 จังหวัด มีผู้ผ่านการฝึกอบรมมากกว่า 1,200 คน และฝึกอบรมให้ความรู้ในโครงการ “ช่างก่อสร้างอินทรี 4.0” เพื่อพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานสาขาช่างก่อสร้างในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

 

 

 

โดยโครงการความร่วมมือนี้ บริษัทฯ ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมากว่า 25 ปี มีช่างก่อสร้างที่ผ่านการฝึกอบรมโดยรวมแล้วมากกว่า 26,000 คน เพื่อมุ่งพัฒนายกระดับทักษะฝีมือแรงงานด้านงานก่อสร้างของไทยให้มีคุณภาพ ช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้และลดปัญหาการว่างงานในระดับชุมชนและประเทศ และยังเป็นการส่งเสริมเป้าหมายการพัฒนาด้านความยั่งยืน ปี 2573 (INSEE Sustainability Ambition 2030) ของกลุ่มบริษัทฯ อีกด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube