Home
|
ทั่วไป

เปิดตัว Club Microphone นวัตกรรมใหม่สุดล้ำ กับคาราโอเกะแห่งโลกอนาคต

Featured Image
เปิดตัว Club Microphone นวัตกรรมใหม่สุดล้ำ กับคาราโอเกะแห่งโลกอนาคต จอระบบทัชสกรีน พร้อมใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน

 

29 กันยายน 2567  ณ ศูนย์การค้า Mingle Mall ชั้น 2 รังสิต คุณชัยชนะ งามทวี ผู้บริหาร Club Microphone จัดงาน Grand Opening Club Microphone คลับไมโครโฟน อย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมพูดคุยบนเวที ก่อนจะพาไปเยี่ยมชม Club Microphone คลับไมโครโฟน นวัตกรรมใหม่สุดล้ำ ที่มาพร้อมดีไซน์สไตล์อวกาศ พร้อมการตกแต่งสุดทันสมัยในราคาจับต้องได้ พร้อมจอระบบทัชสกรีน อีกทั้งยังสามารถเลือกใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนอีกด้วย

 

คุณชัยชนะ งามทวี ผู้บริหารฯ คลับไมโครโฟน กล่าวว่า ‘Club Microphone คลับไมโครโฟน คาราโอเกะแห่งโลกอนาคต เป็นนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ ที่มาพร้อมดีไซน์สไตล์อวกาศ การตกแต่งทันสมัย เหมือนอยู่ในอวกาศ นอกจากความล้ำสมัยด้านดีไซน์แล้ว ด้านเทคโนโลยีก็ไม่แพ้กัน ที่ผ่านมาเราจะนึกถึงคาราโอเกะทั่วๆไป ที่จะมีแป้นคีย์บอร์ดสำหรับหาชื่อเพลง แต่ของเราจะเป็นจอระบบทัชสกรีน อีกทั้งยังสามารถโหลดแอพพลิเคชั่นและสแกนคิวอาร์โค้ดเข้ามือถือได้ด้วย เวลาเลือกเพลงแค่กดเล่นในมือถือได้เลย ซึ่งคาดว่าคลับไมโครโฟนจะได้รับความนิยมในกลุ่มนักศึกษาที่ชอบความแปลกใหม่  เราจึงหาทำเลที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา  โดยสาขาแรกเปิดที่ มิงเกิล มอลล์ Mingle Mall อยู่ติดกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต คือด้วยความที่คลับไมโครโฟนมีเรื่องของเทคโนโลยีความล้ำสมัยมาเกี่ยวข้อง กลุ่มเป้าหมายของเราจึงเป็นคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เราจึงมองว่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต เหมาะสม จึงเป็นเหตุผลที่สาขาแรกของเรามาเปิดที่ มิงเกิ้ล มอลล์ Mingle Mall ส่วนสาขาต่อไป เราคิดว่าจะเจาะเข้าไปกลางเมืองหลวง ตอนนี้กำลังดูทำเลหลายๆ ศูนย์การค้าที่อยู่ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัยครับ’

 

Club Microphone คลับไมโครโฟน นับว่าเป็นคาราโอเกะย่านนักศึกษาแห่งแรกในประเทศไทยที่นำระบบจอทัชสกรีน และใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน สำหรับที่นี่ เรา มีห้องรองรับทั้งหมด 18 ห้อง ซึ่งขนาดของห้องจะมี ตั้งแต่รองรับ ได้ 1-4 ท่าน จนถึง 8-12 ท่าน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา สิบโมงถึงตีห้าครับ’

 

#คาราโอเกะ #ห้องคาราโอเกะ #ร้องเพลง #คาราโอเกะเปิดใหม่ #คลับไมโครโฟน #มิงเกิลมอลล์ #มหาลัยกรุงเทพ #รังสิต #คอมมูนิตี้มอลล์ #ช้อปปิ้ง #แฮงค์เอ้าท์ #อาหารอร่อย #ร้านดังรังสิต #แหล่งช้อปปิ้ง #ชีวิตนักศึกษา #คาเฟ่ #ของกินรังสิต #นัดพบเพื่อน #ที่เที่ยวกรุงเทพ #บรรยากาศดี #มิงเกิลคอมมูนิตี้ #MingleMall #BangkokUniversity #Rangsit #CommunityMall

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube