Home
|
บันเทิงไทย

ปลา บลา บลา ช๊อค! ถูกคนรูดใช้บัตรเครดิต เป็นเงินเกินครึ่ง ล้าน บาท !!!

Featured Image

ปลา บลา บลา หรือ ปลา โกมารทัต ช๊อค !! ถูกคนรูดใช้บัตรเครดิต เป็นเงินเกินครึ่ง ล้าน บาท !!!

ปลา บลา บลา เจ้าของเพลงดังสะบัดบ๊อบ และ เพลง เธอมีค่าแต่เธอไม่มีสิทธิ์ หลังจากที่ได้รับใบค่าแจ้งยอดบัตรเครดิตถึงกับช็อค ที่มียอดเรียกเก็บเข้ามาถึงจัด 600,000 บาท และยอดค่าใช้จ่ายที่เรียกเก็บมาเป็นเงิน ยูเอสดอลล่าร์
หลังจากที่ได้รับใบแจ้งยอดเจ้าตัวก็ได้รีบติดต่อไปทางบัตรเครดิตและได้ยืนยันว่าตนไม่ได้ใช้แน่นอนเพราะบัตรเครดิตอยู่กับตัวที่เมืองไทยแต่ยอดบัตรเครดิตที่ชาร์ทเข้ามาอยู่ที่แคลิฟอร์เนียสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนที่รู้ก็ตกใจมากเพราะไม่ได้เดินทางออกนอกประเทศมาเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่งแล้วเนื่องจากสถานการณ์โควิต

และได้โทรไปปฏิเสธยอดค่าใช้จ่ายนี้กับทางบัตรเครดิตแต่ทางบัตรเครดิตส่งหลักฐานมาให้ดูว่าผู้ที่เรียกเก็บยอดเข้ามาเป็นบริษัทที่ใช้ชื่อของปลา เป็นคนเรียกเก็บและใช้ที่อยู่ของเราที่ในสหรัฐอเมริกาด้วย . แต่เนื่องด้วยยอดค่าใช้จ่ายที่ชาร์ทเข้ามาเป็นยอดเรียกเก็บมาจากต่างประเทศจึงทำให้ไม่สามารถที่จะเข้าไปแจ้งความที่เมืองไทยได้ ปลากล่าวว่าเร็วเร็วนี้คงจะต้องบินกลับไปที่อเมริกาเพื่อไปแจ้งความและนำหลักฐานต่างๆไปยื่นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบและค้นหาความจริงกันต่อไปว่าใครเป็นผู้กระทำในครั้งนี้.

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : @plahblahblahofficial

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube