Home
|
ข่าว

‘บลูเวฟ’แชมป์เก่าชุดฟูล วัดคม จ่าฝูง’ท่าข้าม’

Featured Image
ซูเปอร์บิ๊กแมตซ์ฟุตซอลไทยลีกแมตซ์3 ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่าชุดฟูล ดวล ห้องเย็นท่าข้าม จ่าฝูง ขณะที่รองแชมป์เก่า การท่าเรือ สั่งการ “เจษฎา ชูเดช” ลงยิงทีมเก่า จับคู่ “มาร์กอส” แดนหน้า ท้าดวล ราชนาวี AIS PLAY ยิงสดทุกคู่ เสาร์-อาทิตย์นี้ ส่วน T-SPORTS 7 ถ่ายทอดสด 4 คู่ รับชมแบบจุใจ

ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 นัดที่ 3 แข่งขันในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 ต.ค.64 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แข่งขันแบบปิด ซูเปอร์บิ๊กแมตซ์ประจำสัปดาห์เกมในวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.64 “ฉลามบลูเวฟ”ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับ 3 ที่มี 3 แต้มจากนัดแรก ลงสนามพบ “เทพพระชัย”ห้องเย็นท่าข้าม ทีมจ่าฝูงที่มี 4 แต้มจาก 2 นัด

คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ หรือ “โค้ชเซซาร์” กุนซือแชมป์เก่าฟุตซอลไทยลีก2020 ประเดิมซีซั่นด้วยผลงานเอกอุ ชนะ ราชนาวี 5-0 เกมนี้ยังต้องเช็กฟิต มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ตัวรุกทีมชาติไทยเพียงแค่รายเดียวที่แม้ว่าเกมล่าสุดจะลงสนามได้ แต่ก็มีจังหวะปะทะกับผู้เล่นราชนาวี คาดว่าน่าจะกลับมาสมบูรณ์ได้ ส่วนแกนหลักยังมี รณชัย จูงวงษ์สุข , วรุฒ หวังสะมาแอล , พีรพัฒน์ แก้ววิลัย รวมถึงกัปตันทีม กฤษดา วงษ์แก้ว ที่จะเป็นกำลังสำคัญในชุดที่จะสลับลงไปเล่น

“โค้ชเอ๋”พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือ ห้องเย็นท่าข้าม นำทีมขึ้นไปเป็นจ่าฝูงหลังจบนัดสองที่เสมอ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 3-3 เกมนี้ “โค้ชเอ๋” เผย ผู้เล่นแทบทุกคนอยู่ในสภาพสมบูรณ์ และมีกำลังใจที่ดีเยี่ยม เคลตัน อันตูเนส , เวนเดล เมนเดส รวมถึง พรเทพ โสณะมิตร ยังพร้อมลุย แต่จะมีปัญหาที่ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ไกรมาตร ศรีละพันธ์ มีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา ต้องเช็กอาการอีกครั้ง หากไม่ไหว จะใช้ ภานุวัฒน์ นวลศรีไพร เฝ้าเสาแทน

ขณะที่อีกคู่ที่น่าสนใจรองแชมป์เก่าจากปีที่แล้ว “สิงห์คลองเตย” การท่าเรือ อันดับ 6 ของตาราง พบ ราชนาวี อันดับ 11 แข่งขันวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.64 เวลา 15.30 น. การท่าเรือ ผลงานเกมแรก ชนะ บางกอก ซิตี้ มา 2-0 ผู้เล่นชุดเดิมยังอยู่กันครบไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่ม นำโดย มาร์กอส วินิซิอุส บราซิลตัวเก่ง ผนึกกำลังแข้งเก๋า เจษฎา ชูเดช ที่จะได้เจอทีมเก่าเกมนี้ , เลิศชาย อิสราสุวิภากร ,พรมงคล ศรีทรัพย์แสง และมี อิทธิชา ประภาพันธ์ เป็นตัวสอดแทรกในชุดเก่ง

“ตะหานน้ำ” ราชนาวี อันดับ 11 ของตาราง ผลงาน 2 นัดแรก เสมอ เอ็นที 2-2 และ พ่าย ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี 0-5 เกมนี้ยังใช้งาน “โค้ชพงษ์” สุรพงษ์ ทมพา ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนยืนคุมทีมข้างสนามไปก่อนเหมือนเดิม ส่วนตัวผู้เล่นไม่มีบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่ม และจะได้รายของ มานะชัย สุโพธิ์ แกนหลักจากปีที่แล้วกลับมาช่วยทีมหลังสภาพร่างกายดีขึ้น

ส่วน โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2021/2022 นัดที่ 3 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แข่งขันแบบปิดตามมาตรการ ศบค. วันเสาร์ที่ 16 ต.ค.64 เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ ราชภัฏเพชรบุรี เวลา 09.30 น.
ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พบ ห้องเย็นท่าข้าม เวลา 12.30 น.
การท่าเรือ พบ ราชนาวี เวลา 15.30 น.
แบงค็อก บีทีเอส พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี เวลา 18.30 น.

ส่วน วันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.64 สุราษฎร์ธานี พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เวลา 09.30 น.
ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ บางกอก ซิตี้ เวลา 12.30 น.
มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ นนทบุรี เวลา 15.30 น.

ถ่ายทอดสด AIS PLAY ทุกคู่ ส่วน T-SPORTS 7 ถ่ายทอดสด 4 คู่ คือ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พบ ห้องเย็นท่าข้าม , การท่าเรือ พบ ราชนาวี , ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ บางกอก ซิตี้ และ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ นนทบุรี

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube