Home
|
ข่าว

เดิมพันบัลลังก์จ่าฝูง! “ท่าข้าม”บู๊ ”การท่าเรือ”ศึกฟุตซอลไทยลีก

Featured Image
“เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม จ่าฝูงฟุตซอลไทยลีกแมตซ์3 รอเช็กฟิต 2 แข้งทีเด็ด บู๊ “สิงห์คลองเตย”การท่าเรือ รองแชมป์เก่า ที่เก็บชัย 2 นัดรวดแบบคลีนชีท ศึกบิ๊กแมตซ์ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 ถ่ายทอดสดทุกคู่จากอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 นัดที่ 4 แข่งขันในวันพุธ-พฤหัสบดีที่ 20-21 ต.ค.64 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แข่งขันแบบปิด บิ๊กแมตซ์วันพุธที่ 20 ต.ค.64 “เทพพระชัย”ห้องเย็นท่าข้าม ทีมจ่าฝูงที่มี 7 แต้มจาก 3 นัด ลงสนามพบ “สิงห์คลองเตย” การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 แต้มจาก 2 นัดแรก

“โค้ชเอ๋”พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือ ห้องเย็นท่าข้าม เกมล่าสุดพาทีมชนะ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี 3-2 เกมนี้ โค้ชเอ เผยว่า “เราเจอ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ เกมที่แล้วเราก็เป็นรอง เกมกับท่าเรือเราก็คิดว่าศักยภาพของเราก็คงเป็นรองเขา แต่ก็จะพยายามตั้งใจทำให้ดี นักกีฬามีความตั้งใจเพิ่มมากขึ้น ส่วนเรื่องนักเตะ มี 2 ราย พรเทพ โสณะมิตร ท็อปสกอร์ 4 ประตู และ สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ ที่ยังต้องเช็กว่าจะพร้อมหรือไม่ แต่คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ขณะที่ ไกรมาตร ศรีละพันธ์ ผู้รักษาประตูตัวหลักน่าจะกลับมาเฝ้าเสาได้อีกครั้ง”

ด้าน “โค้ชดม”อุดม ทวีสุข กุนซือ การท่าเรือ เกมล่าสุดพาทีมชนะ ราชนาวี 5-0 โดยเป็นการชนะคู่แข่งแบบ คลีนชีท ทั้ง 2 นัด เกมนี้ โค้ชดม เผยว่า “แน่นอนว่าคู่แข่งอย่าง ห้องเย็นท่าข้าม เขาเป็นทีมที่ดีมาก เราจะประมาทเขาไม่ได้เลย รูปแบบและวิธีการเล่นที่จะใช้ในเกมดังกล่าวก็ได้กำชับนักเตะที่จะนำไปใช้แล้ว ซึ่งก็จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด” สภาพทีมเกมนี้ยังต้องรอเช็คฟิตแข้งบราซิล โรมวลโด้ ดาซิลว่า ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ มาร์กอส วินิซุส ,เจษฏา ชูเดช ,เลิศชาย อิสราสุวิภากร ,พรมงคล ศรีทรัพย์แสง ชุดตัวเก๋าชุดแรกพร้อมพาทีมล่า 3 แต้ม

 

 

 

 

อีกหนึ่งคู่ที่น่าสนใจในวันพุธที่ 20 ต.ค.64 “ไอ้หนุ่มเมืองเพชร”ราชภัฏเพชรบุรี ทีมอันดับ 8 บู๊ “ฉลามโต๊ะเล็ก”ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับ 8 เเข่งขันวันพุธที่ 20 ต.ค.64 เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7 “ไอ้หนุ่มเมืองเพชร”ราชภัฏเพชรบุรี ทีมอันดับ 8 ผลงานนัดล่าสุดพ่ายให้กับ”อินทรีสีส้ม”เอ็นที ฟุตซอลคลับ 2-5 ด้วยประสบการณ์ที่น้อยกว่า ทำให้ผ่าน 3 นัด มี 3 แต้ม

เกมนี้ “โค้ชหรั่ง” ประเสริฐ อินนุ้ย กุนซือของทีมต้องรับศึกหนัก ดวลเเชมป์เก่า “ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี” ที่หวังเรียกความมั่นใจกลับคืนมา หลังพ่ายให้กับ ห้องเย็นท่าข้าม ในนัดล่าสุด เกมนี้พร้อมจัด 2 บราซิลเลี่ยน นำทัพ คลีโอดอน เนโต้ คุมแดนหน้า และ หลุยส์ คามาร์โก้ ประคองแนวรับ พร้อม 3 แกนหลักที่ยืมมาจากห้องเย็นท่าข้าม นพรุจ เชื้อหมดู ,อลงกรณ์ จันทร์พร ,แสนชัย ชีวอำไพโรจน์ อยู่กันครบ

ฝั่ง “ฉลามโต๊ะเล็ก” ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่า ที่อยู่ในอันดัย 8 ของตารางคะแนนตอนนี้ หลังพ่ายนัดเเรกของฤดูกาลให้กับ ห้องเย็นท่าข้าม 2-3 เกมที่ผ่านมา ผ่าน 2 นัดมี 3 แต้ม ทำให้กุนซือ คาร์ลอส เซซ่าร์ มีติงลูกทีมว่าขาดสมาธิ รวมถึงไม่มีความกระหายในชัยชนะ ทำให้นี้เตรียมขนเต็มสูบเพื่อเรียกศรัทธา นำโดยแข้งทีมชาติชุดฟุตซอลโลก “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว ,มูฮัดหมัด อุซมานมูซา ,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ,รณชัย จูงวงษ์สุข และ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ผนึกกำลัง 2 บราซิลเลี่ยน เปลินญ่า และ เฮลิโอ เนโต้ ส่วนอีกหนึ่งบราซิล มาร์คัส กาว่า ที่โดนหมากัดคาดว่าจะยังไม่มีชื่อในเกมนี้

 

 

 

โปรแกรมนัดที่ 4 ฟุตซอลไทยลีก2021/2022
วันพุธที่ 20 ต.ค.64

ห้องเย็นท่าข้าม พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา 09.30 น.
ราชนาวี พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เวลา 12.30 น.
ราชภัฏเพชรบุรี พบ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เวลา 15.30 น.
นนทบุรี พบ แบงค็อก บีทีเอส เวลา 18.30 น.

 

ส่วนวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.64

เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ สุราษฎร์ธานี เวลา 09.30 น.
เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เวลา 12.30 น.
บางกอก ซิตี้ พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เวลา 15.30 น.

 

 

 

 

ทุกคู่ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY ได้รับชมแบบจุใจ ส่วน T-Sports 7 ถ่าย 4 คู่ ราชนาวี พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน , ราชภัฏเพชรบุรี พบ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี , เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ บางกอก ซิตี้ พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube