Home
|
ข่าว

โฆษก พปชร.ปัดข่าวจัดทำโพลส.ส.ใต้

Featured Image
โฆษก พปชร. ปัดข่าวจัดทำโพลส.ส.ใต้ ย้ำพรรคไม่มีนโยบายใช้หน่วยงานของรัฐ วัดคะแนนนิยม ขณะ “บิ๊กป้อม” ขอ ส.ส. ตั้งใจทำหน้าที่ผู้แทนเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่

 

นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธกระแสข่าว การจัดทำโพลวัดความนิยมส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่ภาคใต้ และจำนวนมากไม่ได้รับความนิยม ว่าไม่มีมูลความจริง เป็นเพียงกระแสข่าวที่หวังผลทางการเมืองเท่านั้น เพราะขณะนี้ส.ส. ภาคใต้ของพรรคทั้ง 14 คน ก็ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน กันอย่างต่อเนื่อง และเวลานี้ ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ประเทศต้องเผชิญกับหลากหลายปัญหา ทั้งโควิด-19 อุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม การทำหน้าที่ของส.ส.เองในการช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน จะเป็นตัวชี้วัด ความเหมาะสมของ ส.ส.ที่สำคัญ มากกว่า

ขณะเดียวกัน ยังชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าว ที่ระบุว่า พรรคพลังประชารัฐ ได้มอบหมายให้หน่วยงานของรัฐแต่ละพื้นที่ดำเนินการจัดทำโพล ทั้งหน่วยงานด้านการศึกษา และหน่วยงานด้านความมั่นคง นั้น เป็นการกล่าวหาพรรค พร้อมยืนยันว่า พรรคไม่มีนโยบาย ใช้หน่วยงานของรัฐ จัดทำโพล ทดสอบความนิยม ส.ส. แต่อย่างใด ซึ่งการจัดทำโพล เป็นกลไกการเมือง ไม่ใช่กลไกราชการ ดังนั้นการดำเนินการ ถือเป็นเรื่องภายในพรรค ซึ่งต้องใช้สำนักโพลที่มีมาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับ ของสังคมเป็นผู้ทำ พร้อมยืนยันว่า ไม่มีการกลั่นแกล้งส.ส.ท่านใด ตามกระแสข่าวที่ออกมา

นอกจากนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยังเน้นย้ำกับส.ส. ของพรรคทุกคน ให้ตั้งใจทำหน้าที่ในการเป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชนให้เต็มที่ เต็มกำลัง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube