Home
|
ภูมิภาค

แอน สิเรียม กฐินวัดดังสัตหีบยอดล้านกว่าบาท

Featured Image
แอน สิเรียม ทอดกฐินสามัคคีวัดใหม่อยู่สงัด ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ยอดล้านกว่าบาท

 

 

ที่ศาลาการเปรียญวัดใหม่อยู่สงัด ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครูศรีสิทธิวิมล เจ้าอาวาสวัดใหม่อยู่สงัด ได้จัดให้มีพิธีทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2564 เพื่อสมทบทุนในการสร้างถนนคอนกรีตและบูรณปฏิสังขรณ์ศาสนสถานวัดใหม่อยู่สงัด โดยมี คุณแม่ชีเอ๋ แจ๊ซมิณ อารยธรรมโมและคุณสิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ( แอน สิเรียม) ดารานักแสดง เป็นประธานในการทอดกฐินสามัคคี

 

นอกจากนี้ยังมี นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว นายอภิชาติ อร่ามรัตน์ รองประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล นายกันต์ ธนาอัครชล อดีตรองนายกเทศบาลตำบลบางเสร่ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านสิริศาย์ ภัทรวดี กรรณสูตร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต.บางเสร่ ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา พ่อค้าแม่ค้าประชาชน พุทธศาสนิกชน หน่วยงานราชการ ชมรมต่างๆ ในพื้นที่สัตหีบ ที่มาร่วมสร้างมหากุศลร่วมทอดกฐิน สามัคคี สำหรับยอดกฐินสามัคคีในปีนี้ได้ 1,384,646.75 บาท

 

สำหรับประวัติวัดใหม่อยู่สงัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2543 เป็นวัดที่สร้างขึ้นจากศรัทธาของ ประชาชน ที่ได้ร่วมกันบริจาคที่ดิน และทรัพย์แก่หลวงพ่อทองอยู่ในการสร้างวัดและ เสนาสนะสถานต่างๆ วัดใหม่อยู่สงัดตั้งอยู่ที่บริเวณชุมชนร่วมพัฒนาวัดใหม่อยู่สงัด หมู่ 9 ตำบล บางเสร่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี วัดใหม่อยู่สงัดมีพระประธานปางมารวิชัย (ปางชนะมาร) หน้าตักกว้าง 109 นิ้ว ประดิษฐาน ณ อุโบสถ ด้วยบรรยากาศรอบวัดที่ร่มรื่น วัดใหม่อยู่สงัดจึงเป็นสถานที่สำหรับ พุทธศาสนิกชนที่ต้องการความเงียบสงบในการปฏิบัติธรรม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube