เคาน์เตอร์เซอร์วิส รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ
ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรมนายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ แสดงความยินดีกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด โดยนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดบนเวทีรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ประจำปี 2564และเป็นองค์กรหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติสามารถยกระดับมาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการในภาพรวมสู่ระดับโลก มุ่งมั่นปรับปรุงและพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่การันตีถึงศักยภาพ ความพร้อมด้านสมรรถนะ และมาตรฐานการดำเนินงานที่เป็นเลิศ ทัดเทียมระดับสากลจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรมในฐานะสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ได้จัดงานแถลงข่าวผลรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ประจำปี 2564ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2565 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัดโดยนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส กล่าวว่าเคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจซีพีออลล์อีกทั้งเป็นบริษัทแรกในไทยที่ริเริ่มและเป็นผู้นำในธุรกิจตัวแทนรับชำระเงินค่าสินค้าและบริการภายใต้วิสัยทัศน์ “เราให้บริการสะดวกจ่ายสบายรับกับทุกชุมชน” เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและยกระดับการบริหารจัดการคุณภาพอย่างต่อเนื่องด้วยเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ กระตุ้นให้เกิดการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการปรับปรุงกระบวนการทำงาน ปลูกฝังวิถีการทำงานด้วยTQAธรรมชาติบูรณาการแผนงานและกระบวนการที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์อย่างเป็นระบบส่งมอบนวัตกรรมที่มีคุณค่าแก่ลูกค้า สังคมและประเทศชาติสู่ความยั่งยืนที่แท้จริง…โดยเคาน์เตอร์เซอร์วิสเริ่มเข้ารับการตรวจประเมินองค์กรมาตั้งแต่ปี 2549และได้รับรางวัลบริหารสู่ความเป็นเลิศTQC (Thailand Quality Class: TQC) ถึง 4 ครั้งจากความพยายามในการพัฒนางานทุกด้านให้มีประสิทธิภาพสูงสุด รวมไปถึงการนำเกณฑ์ดังกล่าวมาปรับใช้ในการบริหารจัดการ ส่งผลให้ปัจจุบันเคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นองค์กรหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ(Thailand Quality Award : TQA) ประจำปี2564 การันตีถึงความเป็นเลิศในการบริหารจัดการองค์กรเทียบเท่าระดับมาตรฐานโลก