Home
|
อาชญากรรม

ตร.เรียกเหยื่อ “ปริญญ์” 3 รายเก็บDNAเทียบที่เกิดเหตุ

Featured Image
ตร.ลุมพินี เรียกเหยื่อคดีปริญญ์ 3 ราย เก็บ DNA เทียบที่เกิดเหตุ ประกอบสำนวนคดี

 

ความคืบหน้าคดีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง ล่วงละเมิดทางเพศ ในวันนี้ผู้เสียหาย 3 ราย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ สน.ลุมพินี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ซึ่งทั้ง 3 ราย เป็นคดีที่เกิดเหตุในคอนโดของนายปริญญ์ โดยหนึ่งในผู้เสียหายที่เป็นภรรยาของไฮโซนักเคลื่อนไหวทางการเมืองเดินทางมาด้วย

 

ผู้เสียหายรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ในวันนี้พนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้มาทำการเก็บดีเอ็นเอ เพื่อที่จะนำไปเปรียบเทียบกับสิ่งที่ตรวจเจอในห้องที่เกิดเหตุ และตนยังได้นำหลักฐานมามอบให้ตำรวจเพิ่มเติมด้วย โดยเป็นหลักฐานการพูดคุยทางโทรศัพท์ที่จะยืนยันได้ว่าตนมีการพูดคุยกันกับอดีตรองหัวหน้าพรรคจริง

 

ผู้เสียหาย รายดังกล่าว ยังได้ย้ำถึงพฤติการณ์ของอดีตรองหัวหน้าพรรคด้วยว่า ในกรณีของตนนั้นไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่น คือมีการพูดคุยติดต่อกันเรื่องงานก่อนถูกล่อลวงให้ไปพบที่สำนักงาน เมื่อไปถึงกลับถูกลวนลามและล่วงละเมิดทางเพศ

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุขึ้น ตนรู้สึกเสียใจ แต่ตกใจยิ่งกว่าเมื่อทราบข่าวว่าไม่ใช่ตัวเองคนเดียวที่โดน ในตอนแรกจึงต้องการออกมาให้ปากคำเป็นพยานยืนยันให้กับผู้หญิงคนอื่นว่าอดีตรองหัวหน้าพรรคมีพฤติกรรมดังกล่าวจริง

 

แต่เมื่อตำรวจแจ้งว่าต้องดำเนินคดี เพราะเป็นความผิดที่ยอมความไม่ได้ ตนก็พร้อมให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ และหากคดีไปถึงชั้นศาล ยืนยันว่าจะยังคงให้การเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ที่ผู้ต้องหายังไม่ถูกสั่งฟ้อง ก็มีความกังวลบ้าง แต่เชื่อว่าความจริงก็คือความจริง

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ อดีตรองหัวหน้าพรรคก็ไม่ได้ติดต่อมาหาตนเลย และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาให้ยอมความ หรือข่มขู่ ยังใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ยอมรับว่า หลังตนเองออกมาเปิดเผยเรื่องราว เผยแพร่คลิปเสียง ว่าจะส่งผลกระทบต่อชีวิตในระยะยาวหรือไม่ เพราะไม่รู้ว่าคดีจะจบเมื่อไหร่

 

ขณะเดียวกัน ผู้เสียหายยังระบุว่า ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เสียหายคนอื่นๆ ไม่สามารถจะไปบอกใครได้ว่าต้องทำอย่างไร เพราะแต่ละคนเจอเหตุการณ์มาไม่เหมือนกัน แต่ก็อยากให้ผู้เสียหายออกมาเรียกร้องเพื่อตัวเอง หากใครเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้แล้วไม่กล้าพูดคุยบอกใครก็สามารถมาแจ้งได้ที่เพจผู้หญิงเราทำได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube