Home
|
ข่าว

“อิทธิพล” สยบข่าวบ้านใหญ่ย้ายพรรค-ยันยังอยู่พปชร.

Featured Image
“อิทธิพล”สยบข่าวบ้านใหญ่ย้ายพรรค ยันยังอยู่พปชร.ปัดกระแสซบชทพ.-พรรคเกิดใหม่ เชื่อ “พิเชษฐ”นัดกินข้าวฝ่ายค้าน ไม่กระทบเกมในสภา

 

 

นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ในฐานะกรรมบริหารพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสกลุ่มบ้านใหญ่ชลบุรีจะย้ายไปสังกัดพรรคชาติไทยพัฒนา ว่า ไม่มี เพราะทุกคนก็ทำงานในพื้นที่อย่างขยันขันแข็ง ตนในฐานะกรรมการบริหารพปชร.ก็ทำงานอย่างเข้มแข็งและตอนนี้มีคณะกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรค

 

ซึ่งมอบให้รัฐมนตรีของพรรคเป็นประธานยุทธศาสตร์แต่ละด้าน และตนก็ได้รับมอบหมายเป็นประธานคณะทำงานด้านเศรษฐสร้างสรรค์ พรรคพปชร. ดังนั้นข่าวที่เป็นกระแสอยู่ก็ไม่เป็นความจริง รวมทั้งกระแสจะย้ายไปพรรคใหม่หรือพรรคอื่นๆก็เป็นเพียงกระแส ตอนนี้ยังไม่เป็นความจริง

 

ส่วนขณะนี้ในพรรคพปชร.ได้วางบทบาทผู้สมัครส.ส.ในกลุ่มบ้านใหญ่ชลบุรี ไว้อย่างไร นายอิทธิพล กล่าวว่า ในส่วนการวางตัวผู้สมัครตามที่เป็นข่าวคือเป็นส.ส.เดิมเป็นหลัก ส่วนผู้สมัครในเขตใหม่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี กำลังหารือกันอยู่

 

และเมื่อถามว่า นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พปชร. นัดกินข้าวกับฝ่ายค้านจะกระทบกับ พปชร.หรือไม่ นายอิทธิพล กล่าวว่า อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว ที่นายพิเชษฐ อาจเคยทำงานในบริษัทเดิม ที่มีข้อมูลรายละเอียดที่อยากทราบ ส่วนการชี้แจงก็เป็นไปตามที่นายสันติ พร้อมพัฒน์รมช.คลัง

 

และเลขาธิการพปชร.ชี้แจง ว่าก็คงให้เป็นไปตามกระบวนการ ส่วนเรื่องในพรรค พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพปชร.และกรรมการบริหารพรรค จะพิจารณาอีกครั้ง แต่ตอนนี้ยังไม่มีเรื่องการทำผิดข้อบังคับพรรค แต่ก็เชื่อมั่นว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจจะผ่านไปด้วยความเรียบร้อย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube