Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ลั่น “ประชาธิปัตย์ come back” มั่นใจได้ส.ส.เพิ่ม

Featured Image
“จุรินทร์” นำทีมสัมมนา ปชป. ภาคใต้ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สงขลา 9 เขต ลั่น “ประชาธิปัตย์ come back” มั่นใจได้ ส.ส.เพิ่ม เมินเพื่อไทยแลนด์สไลด์ เชื่อประชาชนตัดสินจากผลงาน

 

พรรคประชาธิปัตย์จัดสัมมนาพรรค ภาคใต้ ภายใต้สโลแกน “อุดมการณ์ ทันสมัย ทำได้ไว ทำได้จริง” นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายนิพนธ์ บุญญามญี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึง ส.ส. อดีต ส.ส. และสมาชิกพรรค พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสงขลา ทั้ง 9 เขต พรรคประชาธิปัตย์ ได้แก่

 

เขตเลือกตั้งที่ 1 นายสรรเพชญ บุญญามญี
เขตเลือกตั้งที่ 2 นายนิพัทธ์ อุดมอักษร
เขตเลือกตั้งที่ 3 นายสมยศ พลายด้วง
เขตเลือกตั้งที่ 4 นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว
เขตเลือกตั้งที่ 5 นายเดชอิศม์ ขาวทอง
เขตเลือกตั้งที่ 6 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล
เขตเลือกตั้งที่ 7 นายศิริโชค โสภา
เขตเลือกตั้งที่ 8 นายสุรินทร์ ปาลาเร่
เขตเลือกตั้งที่ 9 นายศักดิ์สิทธ์ ขาวทอง

 

โดยนายจุรินทร์ กล่าวขอบคุณสมาชิกทุกคนที่คอยพูดคำว่า “หัวหน้าสู้ๆ” และจับมือกัน ขออย่าท้อถอย อย่าท้อแท้ อย่าสิ้นหวัง เพราะในทุกวิกฤตมีโอกาสเสมอ การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาภาคใต้ พรรคประชาธิปัตย์อาจจะได้เก้าอี้แค่ 23 ที่นั่ง แต่การเลือกตั้งครั้งหน้า ขอให้ได้ 30 หรือ 40 ที่นั่ง เชื่อว่า พรรคประชาธิปัตย์ทำได้ และพรรคประชาธิปัตย์จะ Come black อย่างแน่นอน

 

สำหรับยุทธศาสตร์ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ภาคใต้ ทั้งด้านนโยบายและตัวบุคคล ซึ่งถือว่ามีความพร้อมอย่างมาก เพราะได้มีการเตรียมตัวผู้สมัครมานาน เชื่อว่ายุทธศาสตร์และนโยบาย ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะที่ผ่านมาได้ทำผลงานทั้ง ราคายาง ราคาปาล์ม

 

รวมถึง นโยบายประกันรายได้ พืชผลทางการเกษตร ดังนั้น คิดว่าพรรคประชาธิปัตย์จะสามารถดูแลชาวภาคใต้ได้ครบวงจร ส่วนความมั่นใจนั้น นายจรินทร์ ย้ำว่า วันนี้ได้ประกาศยุทธศาสตร์ประชาธิปปัติย์ Comeback มันใจว่า ถัดจากนี้พรรคประชาธิปัตย์จะเดินหน้าขึ้น และต้อง ส.ส. ได้มากกว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมา

 

ส่วนกรณีที่พรรคเพื่อไทยประกาศเดินหน้าปลุกคนเสื้อแดง หวังคะแนนแลนด์สไลด์ทั่วประเทศนั้น ทุกพรรคมีสิทธิ์ที่จะประกาศทิศทางของตัวเอง ความมุ่งหวังอะไร แต่ความมุ่งหวังนั้นก็เป็นไปได้ ทั้งสำเร็จและไม่สำเร็จ แต่ตนมองว่า

 

การเมืองในช่วงหลายยุค หลายสมัย ที่ผ่านมา ประชาชนจะได้เรียนรู้และในแต่ละยะเวลาใครบริหารประเทศแล้วทำประโยชน์อะไรให้กับบ้านเมือง ในรูปแบบไหน อย่างไร และในยุคที่พรรคการเมืองมีอำนาจ ประเทศต้องประสบกับปัญหาอะไรบ้าง ซึ่งตรงนี้เป็นข้อมูลสำคัญในการตัดสินใจของประชาชน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube