Home
|
ข่าว

พลังธรรมใหม่ ปลุกคนกทม.เลือก “อัศวิน”

Featured Image
โฆษกพลังธรรมใหม่ ปลุก คนกรุงเทพฯโหวตเลือก”อัศวิน”เป็นผู้ว่าฯ เชื่อคว่ำ “ชัชชาติ” ได้ ลั่นต้องหยุดแลนด์สไลด์”ทักษิณ”ก่อนถูกกินรวบ

 

 

 

นายมหัศจักร โสดี โฆษกพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ผู้สมัครที่มีฐานเสียงเดียวกันมีจำนวนมาก จึงเกินการแบ่งคะแนนกันเอง ส่งผลให้หลายฝ่ายจึงมองว่า ชัยชนะจะเป็นของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครอิสระ ที่มีหลายคนกังขาว่า

 

ชัชชาติก็คือเพื่อไทยใช่หรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้น นี่คือ การเริ่มต้นแลนด์สไลด์ที่ กทม.และก้าวต่อไปก็คือ การชนะเลือกตั้งทั่วไปแบบแลนด์สไลด์ ได้ ส.ส. 253 คน และพรรคเพื่อไทยเข้าเป็นรัฐบาล เป้าหมายคือ การออก พรบ.นิรโทษกรรมให้คนแดนไกลกลับบ้าน

 

นายมหัศจักร กล่าวว่า ชาว กทม.ทุกคน ต้องร่วมกันสกัดการแลนด์สไลด์ ที่ กทม.โดยการร่วมกันโหวตเลือกผู้ว่าฯ ทางยุทธศาสตร์ ให้ทุกคะแนนของพวกเราทุกคนมีความหมาย โหวตให้คนที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะชนะนายชัชชาติได้ หยุดโหวตคนที่เราชื่นชอบ คนที่เราสนิทสนม แต่ไม่มีโอกาสจะชนะนายชัชชาติได้ เพราะถ้าพวกเราโหวตคนที่เราว่าใช่ คนที่เราชอบคะแนนจะแตก สุดท้ายนายชัชชาติและนายทักษิณมาแน่นอน

 

ทั้งนี้ นายมหัศจักร ระบุว่า ขณะนี้มีอยู่ทางออกเดียว คือ ร่วมกันเลือกคนเดียวที่จะไปชนะนายชัชชาติได้ ก็คือการร่วมกันโหวตให้ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพราะเป็นคนที่มีโอกาสที่จะคว่ำนายชัชชาติได้มากที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube