Home
|
ข่าว

“สุชัชวีร์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงประชาชน ที่เชื่อมั่น

Featured Image
“สุชัชวีร์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชน ที่เชื่อมั่น ยืนยันทุกคะแนนจะไม่เสียเปล่า

 

 

ภายหลังจากการปิดหีบเลือกตั้ง ในเวลา 17.00 น.นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 ได้กล่าวขอบคุณประชาชนกทม.ที่ให้ความมั่นใจในตัวของตนเอง ซึ่งตอนนี้ยังคงมั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้ง เพราะตั้งแต่เช้าที่ไปลงคะแนนยังมีประชาชนให้กำลังใจอยู่ โดยยังยังได้กำลังใจจากประชาชนซึ่งต้องขอกราบขอบคุณจริงๆ ที่ให้ความมั่นใจปละสนับสนับตนเอง ซึ่งจะไม่ทำให้ผิดหวัง ยืนยันทุกคะแนนจะไม่เสียเปล่า จะเป็นพลังใจให้ตนเองทำงานต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ

 

“ผมเกิดมาครั้งหนึ่งเป็นคนไทย เรารู้ว่าเรามีศักยภาพในการช่วยบ้านช่วยเมือง ทำได้ ก็ออกมาทำ”

 

พร้อมอยากเป็นตัวอย่างให้คนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ มีความพร้อมและเป็นคนดีให้ช่วยกันออกมาทำเพื่อบ้านเมือง

 

ขณะที่ผลโพลล่าสุดที่ออกมา คู่แข่งมีคะแนนนำนั้น ตนเองยังไม่ได้ดูเลย เพราะวันนี้ผลโพลคงไม่สำคัญแล้ว เมื่อมีการปิดหีบไปแล้ว จึงเหลืออยู่ที่การนับคะแนนเท่านั้นซึ่งในแต่ละโพลก็ไม่เหมือนกัน ที่สำคัญคือการเลือกตั้งที่แท้จริง จึงต้องรอลุ้นผลการนับคะแนนดีกว่า

 

พร้อมยอมรับว่า ได้ยินข่าวเกี่ยวกับการเทคะแนนก่อนการเลือกตั้งแล้ว 1-2 สัปดาห์ ซึ่งว่าตำแหน่งหน้าที่ผู้ว่าฯ กทม.เป็นตำแหน่งเฉพาะที่ต้องมาดูแลปัญหาน้ำท่วม รถติดฝุ่นพิษ ยกระดับการศึกษา สาธารณสุข และเปลี่ยนเมืองกรุงเทพฯให้เป็นเมืองทันสมัย จึงมั่นใจว่าคนกรุงเทพฯจะเลือกผู้ว่าฯที่มาแก้ปัญหาให้จริงๆ

 

เมื่อถามว่าสุดท้ายแล้วผลไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง นั้น นายสุชัชวีร์ ระบุว่า รอให้ถึงวันนั้นก่อนแล้วค่อยมาถามตนเองแต่ยอมรับว่า ตื่นเต้น และลุ้นผลไปพร้อมกับทุกคนเพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ ในรอบ9 ปี และมีผู้สมัครตัวเต็งเยอะที่สุด

 

อย่างไรก็ตามการเลือกตั้งในครั้งนี้ถือว่าเป็นการแข่งขันที่เร้าใจมาก ตื่นเต้นมาก และยอมรับว่าตนเองเป็นผู้สมัคร ที่มีมรสุมมากที่สุดจนถึงเมื่อวานที่มีSMEส่งไปหาประชาชนแต่ก็ถือเป็นการทดสอบ ในเมื่อมีความตั้งใจดี อยากเห็นบ้านเมืองเปลี่ยนแปลงก็ต้องอดทนให้ได้ และคิดว่าตนเองยะงมีโอกาสได้ทำงาน พร้อมรับรองไม่มีผิดหวัง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube