Home
|
อาชญากรรม

อัจฉริยะ แจ้งความ ส.ส.เต้ ปลอมเอกสาร

Featured Image
อัจฉริยะ แจ้งเอาผอด ส.ส.ปลอมแปลงเอกสาร ส่งหนังสือถอดถอน ออกจากคดีแตงโม ระบุ ฟ้องคดี ร่วมฆ่า 5 คนบนเรือศาลจ.นนทบุรีแล้ว นัดไต่สวน 22 ส.ค.

 

วันนี้ (14มิ.ย.) เวลา 18.00 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์เพื่อแจ้งความเอาผิด นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ สส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ ในข้อหาปลอมแปลงเอกสาร

 

จากกรณี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา มีหนังสือจากพรรคไทยศรีวิไลย์ เพิกถอน นายอัจฉริยะ ออกจากคดีของแตงโม โดยนายอัจฉริยะกล่าวว่า หากจะเพิกถอน ตนเอง ออกจาก คดี ต้องมีการแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร แต่ปรากฏว่า เอกสาร ที่เพิกถอน ไม่มีลายเซ็นของแม่แตงโม มองว่า สิ่งที่สส.เต้ ทำแบบนี้ เชื่อว่าอาจมีเจตนา ไม่สุจริต เพราะก่อนหน้านี้ แม่ของแตงโม ไม่เคย แจ้งกับตนเองว่า

 

จะเพิกถอนออกจากคดี แต่ได้มอบอำนาจ ให้ตนเองมาฟ้องคดี กับคนบนเรือ ในข้อหาร่วมกันฆ่า ซึ่ตนเองได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานว่าไม่มีใครบังคับให้แม่เซ็นหนังสือยินยอมมอบอำนาจให้ฟ้องคดีแต่อย่างใด

ซึ่งวันนี้ ตนเองได้มายื่นฟ้องคนบนเรือ ทั้ง 5 คน ต่อศาลจังหวัดนนทบุรี แล้ว ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ ตาม ม.290 และข้อหาอื่นโดยศาลใช้เวลาในการตรวจคำฟ้องนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงมีคำสั่งประทับรับฟ้อง พร้อมกับนัดไต่สวนมูลฟ้อง ในวันที่ 22 สิงหาคม 2565

 

นายอัจฉริยะ ย้ำว่า ตนเองได้ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่แล้ว แต่หากหลังจากนี้ แม่ของแตงโม จะมาเพิกถอนคดี ก็ขอให้คิดให้ดีส่วนใครที่จะมาทำหน้าที่ทนายความ ในคดีนี้ตนเองก็จะ ร้องเรื่องมรรยาททนายความ เช่นกัน

 

นายอัจฉริยะ ยังบอกด้วยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่ใช่แพแตก ยอมรับว่าตนเองรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า วันนี้ต้องมาถึง จึงไม่ประมาท เพระาที่ผ่านมาทางทีม สส.เต้ พยายามจะขอมาดูหลักฐานที่ตนเองกับทีมงาน ร่วมกันหามาได้ แต่สิ่งที่ตนเองรับไม่ได้คือ สส.เต้ พยายามปกป้องบังแจ็คและขอไม่ให้ พูดพาดพิง บังแจ็ค ซึ่งตนเองไม่เคยเชื่อหลักฐานของบังแจ็ค รวมถึงผ้าขาวที่มีการส่งมา เชื่อว่าไม่ใช่ของจริง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube