Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 12 ก.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดใจเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 12 ก.ค.65_ไส้ใน-01

จับแม่ใจทรามพาลูก 9 ขวบค้าบริการ

          ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์เข้าจับกุมแม่อายุ 26 ปี คาบ้านพัก หลังเพจดังชี้เบาะแสแม่ของเด็กพาลูกสาววัย 9 ขวบไปขายบริการเพื่อแลกเงิน 3,000 บาทและถ่ายคลิปไปขายในกลุ่มลับในราคา 500-800 บาท ให้เหตุผลจำเป็นเพราะยากจน เจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลจับกุมตัวชายที่ซื้อบริการต่อไป

 

‘ก้าวไกล’ขอโทษปม ส.ก. คุกคามทางเพศ

          นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร หัวหน้าคณะทำงานขับเคลื่อนนโยบาย กทม. และ นส.ภัทราภรณ์ เก่งรุ่งเรืองชัย ส.ก.พรรคก้าวไกล เขตบางซื่อ แถลงรับทราบพร้อมขอโทษประชาชนกรณี นายอานุภาพ ธารทอง ส.ก. เขตสาทร ถูกดำเนินคดีคุกคามผู้เยาว์ ลั่นยินดีให้ความร่วมมือตำรวจและดูแลผู้เสียหายให้ได้รับความปลอดภัย

 

เปิดทรัพย์สิน ‘อัศวิน’ ไม่มีหนี้สักบาท

          สำนักงาน ป.ป.ช. เปิดเผยบัญชีแสดงทรัพย์สินและหนี้สินของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง กรณีพ้นจากตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. มีทรัพย์สินทั้งสิ้น11.5 ล้านบาท ไม่มีหนี้สิน โดยทรัพย์สินส่วนใหญ่เป็นมูลค่าที่ดิน เงินฝากในบัญชี รถยนต์ ทั้งนี้ ไม่มีการแจ้งรายการทรัพย์สินของคู่สมรสเพราะยู่ในสถานะหย่า ตั้งแต่ปี 2554

 

รวบผัวซาดิสต์ กัดเมียดับคาที่นอน

          ตำรวจ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ จับกุมตัว นายดาว จากเหตุกัดภรรยาทั่วตัว ก่อนจะพลั้งมือฆ่าด้วยการบีบคอขณะมีเพศสัมพันธ์ เบื้องต้นสารภาพอารมณ์พาไปเพราะตนมีรสนิยมเซ็กซ์แบบรุนแรง อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต ตอนแรกไม่รู้ว่าตาย แต่ตอนนี้ยอมติดคุกชดใช้กรรม

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube