Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส” พอใจเกมบุก เร่งแก้แนวรับเลสเตอร์

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจเกมบุกเร่งแก้แนวรับหลังอุ่นเครื่องเอาชนะ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 2-1

 

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม”จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมหลังเกมอุ่นเครื่องที่บุกไปเอาชนะ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 2-1 ที่สนามดีพเดล

 

เกมดังกล่าว เลสเตอร์ ขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจาก เจมี่ วาร์ดี้ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ทำให้ออกนำก่อนในครึ่งแรก 2-0 ก่อนจะโดน เปรสตัน ยิงคืนมาหนึ่งประตูในครึ่งหลัง จาก อัลลี่ แม็คแคน

 

“คุณกำลังพยายามที่จะเตรียมทีมเพื่อชัยชนะ มันไม่ใช่แค่เพื่อชัยชนะในเกมอุ่นเครื่อง แต่เป็นเรื่องของจิตใจที่พวกเราพยายามปลูกฝังให้นักเตะ ถ้าคุณเล่นกับทีมระดับท็อป พวกเขาต้องการคว้าชัยชนะเสมอ”

 

“นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามเสมอที่จะนำมาสู่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ในทุก ๆ เกม ไม่ว่ามันจะเป็นเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นก็ตาม เล่นเพื่อชัยชนะ ขณะที่คุณก็ได้รับความฟิตของร่างกายไปด้วย เปรสตันเองก็พร้อมสำหรับสุดสัปดาห์หน้า เมื่อฤดูกาลของพวกเขาเปิดขึ้น”

 

“ในครึ่งหลัง เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ดังนั้นคุณเองก็ต้องเล่นเกมรับให้ดี และผมก็พอใจมาก พวกเขาเองเป็นทีมที่ดี และก็มีนักเตะที่ดีด้วย ไรอัน โลว์ ลงมาเปลี่ยนเกมให้พวกเขา ดังนั้นเราเองก็ต้องหาวิธีรับมือให้มากขึ้นกับการเล่นแบบ 2 กองหน้าของคู่แข่ง แต่เราก็ยังมีอีก 2 สัปดาห์ให้เตรียมทีม”

 

“ผมพอใจมากกับการเล่นในครึ่งแรกของเรา วิธีการเล่นในบางจังหวะ ความเร็วของเกม แท็กติกของทีม มันดีมาก ๆ ผมรักในการที่บุกมาเล่นที่นี่ ผมมาที่นี่ครั้งสุดท้ายเมื่อ 7 ปีที่แล้ว กับลิเวอร์พูล และมันคือสนามที่ดีในการที่จะมาเยือนและลงแข่งขัน” ร็อดเจอร์ส กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube