Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 1 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 1 ส.ค.65_ไส้ใน-01

ตำขนมจีนแพงเกินปุยมุ้ย

          เฟซบุ๊กแห่คอมเมนต์สถานการณ์ของแพงไปจนถึงอาหารอีสานอย่างส้มตำ หลังหญิงรายหนึ่งโพสต์รูป ตำขนมจีน ที่ซื้อมาในราคา 50 บาทย่านพระราม 8 แต่ขนาดสินค้าที่ได้รับเล็กเท่าฝ่ามือ ความเห็นส่วนใหญ่ชี้ราคาแพงเกินไปเหมือนส้มตำหน้าโรงเรียนถุงละ 2 บาท พร้อมแปะรูปอวดปริมาณส้มตำจากร้านอื่น

 

ทางหลวงแจงไม่ได้สะเพร่าจนสะพานถล่ม

          จากกรณี คานปูนสะพานกลับรถพระราม 2 ร่วงทับรถยนต์จนนำมาสู่เหตุเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีกหลายราย นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกล่าวขอโทษประชาชนและชี้แจงว่า ตอนนี้ยังไม่รู้สาเหตุแน่ชัด ยังคงปิดการจราจรจนกว่าจะมั่นใจ ส่วนที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ คงไม่ได้เกิดจากความสะเพร่าแน่นอนเพราะมีการดูแลอย่างรัดกุม

 

หลังคาด่านเก็บเงินทางด่วนถล่ม

          เกิดเหตุหลังคาด่านเก็บเงินทางด่วนช่วงบางปะกงมุ่งหน้าพัทยาพังถล่มลงมา ส่งผลตู้เก็บเงินที่ 1 และ 2 ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ปิดช่องการจราจร 1 ช่องทางเร่งแก้ไขเพื่ออำนวยความสะดวกบนท้องถนน เบื้องต้นยังไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต โลกออนไลน์ถามถึงความปลอดภัยในการเดินทางหลังก่อนหน้าเกิดเหตุลักษณะเดียวกัน

 

‘น้องอุ้ม’ จ่อเข้าคุกเซ่นดราม่างับฉลาม

          กรมตำรวจจีนเมืองหนานชง มณฑลเสฉวน เปิดเผยผลการสืบสวนคดีเน็ตไอดอลหมวย ถีจื่อ หรือฉายาไทย น้องอุ้ม กินเนื้อฉลามขาวจนเป็นดราม่าใหญ่ไม่นานมานี้ โดยระบุว่าฉลามที่ปรากฎในคลิปเป็นเนื้อฉลามขาวจริง ซึ่งเป็นสัตว์คุ้มครองมีบทลงโทษตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัว น้องอุ้ม และผู้บริหารบริษัทเป็นที่เรียบร้อยเพื่อรับทราบข้อหา เสี่ยงจำคุกไม่เกิน 5-10 ปี และปรับไม่เกิน 100,000 หยวน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube