Home
|
ทั่วไป

ฝนกระหน่ำทั่วกรุงน้ำท่วมขังรถติดหนึบ

Featured Image
ฝนกระหน่ำทั่วกรุงน้ำท่วมขังหลายจุดจราจรติดขัด

 

 

เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักและมีลมแรงในหลายพื้นที่ของกรุงทพมหาคร โดยศูนย์ป้องกันน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร รายงานสถานการณ์ฝนตกบริเวณ แนวริมแม้น้ำทั้งสองฝั่งและดินแดง คลองเตย วัฒนา พระโขนง บางนา ประเวศ สวนหลวง สะพานสูง บึงกุ่ม คันนายาว คลองสามวา มีนบุรี ลาดกระบัง หนองจอก ดอนเมือง เคลื่อนตัวเคลื่อนที่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

 

ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังผิวการจราจรหลายจุด โดยได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์ภาพขณะฝนตกและเร่มมีน้ำท่วมขัง อาทิ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี,ถนนสุขุมวิท 71 มีน้ำท่วมขังผิวการจราจร ,ถนนสาทรมุ่งหน้าพระราม 4 โดยบริเวณถนนสารทร 3 ช่วงสวนพลู ซ.8 น้ำท่วมประมาณคลึ่งล้อรถยนต์ ,ถนนพระราม 3 มุ่งหน้าห้าแยกระนอง น้ำท่วมถนนจากใต้ทางด่วนถึงตลาดปีนัง ,ถนนเพชรบุรี ถนนเอกมัยต่อเนื่องพระโขนงรถมากมัท้ายแถวสะสม เช่นเดียวกับถนนรามคำแหง มีรายงานเริ่มมีน้ำท่วมขัง และการจราจรเริ่มติดขัด ขอให้ประชาชนตรวจสอบเส้นทางและหลีกเลี่ยงการจราจร

ด้าน ตำรวจจราจร สน.หัวหมาก กล่าวว่า เกิดฝนตกหนักในพื้นที่แต่การระบายน้ำดีขึ้น ยังไม่มีรายงานน้ำท่วมขังมากนัก โดยภาพรวมการจราจรรามคำแหง พระราม 9 ยังเคลื่อนตัวได้ดี คาดยังไม่ถึงช่วงพีค เนื่องจากจะมีการจราจรติดขัดช่วง 17.00 น.เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube