Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 6 ธ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 6 ธ.ค.65_ไส้ใน-01

ลุงโหดฆ่าแมวไม่รู้สึกผิด

          โซเชียลมีเดียแห่ติดตามกรณี 2 แม่ลูกเอาผิด ลุงเทียน ลุงโหดวัย 68 ปี ทำร้ายแมวเปอร์เซียจนเสียชีวิต ได้เดินทางไปให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อย แต่จากคำให้การกับสื่อที่ขอสัมภาษณ์ยังคง ไม่มีความรู้สึกกังวลใดๆ พร้อมระบุว่า ไม่รู้สึกผิดในสิ่งที่ตนเองทำ ด้านเจ้าของเตรียมเอาผิดให้ถึงที่สุด

 

เพื่อไทยเปิดตัวค่าแรง 600 บาท/วัน

          อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย แสดงวิสัยทัศน์ “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน” ในการประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี 2565 ระบุนโยบายขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท/วัน และเพิ่มเงินเดือนขั้นต่ำ ป.ตรี เป็น 25,000 บาท สร้างความตื่นตากับโลกออนไลน์ให้เกิดประเด็นถกเถียงถึงสวัสดิการรัฐตลอดทั้งวัน

 

มิ่งขวัญ ซบพลังประชารัฐ

          นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ประกาศผันตัวมาเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ สร้างความตกใจกับแวดวงการเมืองเนื่องจากเจ้าตัวเคยประกาศขอไม่คบค้ากับกลุ่มดังกล่าวกลางสภา ด้านฝั่งนักการเมืองบางคนเชื่อจะมีพรรคเล็กย้ายมาสมทบอีก

 

จัดการทหารกร่าง อีกแล้ว

          จากกรณีเดือด ทหารยศพันเอกอ้างเป็นพลตรี ก่อเหตุเมาแล้วกร่างในร้านอาหารกึ่งผับย่านนนทบุรีเมื่อคืนสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด ถูกผู้บังคับบัญชาสั่งธำรงวินัยเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ยอมรับใช้อารมณ์เกินกว่าเหตุในการพูดจากับนักเที่ยวในร้านแต่ไม่ได้มีเจตนาข่มขู่หรือจะทำร้าย หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์พูดคุยขอโทษแล้วในทันที

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube