Home
|
บันเทิงไทย

“มิกค์ ทองระย้า”ส่งกำลังใจให้”ยุ้ย จีรนันท์”ปมจะดูแล”ป้าแมว”

Featured Image

 

“มิกค์ ทองระย้า”ส่งกำลังใจให้”ยุ้ย จีรนันท์”ปมจะดูแล”ป้าแมว”ตลอดชีวิต ลั่นไม่เคยพูด เหตุที่โพสต์รูปป้าแมวในไอจี แค่อยากช่วย ยันไม่ได้ต้องการแสง

 

 

 

ทำเอาต่อมเผือกชาวเน็ตทำงานหามรุ่งหามค่ำไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว สำหรับประเด็นที่ ดาราอาวุโส “ป้าแมว – รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์” หรือ “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ได้พูดถึงประเด็นทำนองว่าป้าแมวขอไม่ออกชื่อ ตัวเขาย่อมรู้ดี ก็ไปออกสื่อว่าจะดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย ขอโทษนะคะ แม้แต่สลึงเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาท พอเรื่องนี้ถูกปล่อยออกมา ชาวเน็ตก็โยงไปที่นางเอกสาวสวย”ยุ้ย จีรนันท์” ล่าสุุดสาวยุ้ย ได้ออกมาชี้แจงว่า

“ส่วนตัวไม่ทราบที่ป้าแมวพูดถึงใคร แต่หลายข่าวให้อักษรย่อ  ย จ ร น ม น จ  ซึ่งการให้คำไบ้แบบนี้มันก็คือชื่อยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม และมีคอมเมนต์เข้ามาพูดถึงตนที่ไม่โอเคเลย ขอบอกตรงนี้เลยว่าใครมีหลักฐานว่ายุ้ยไปพูดว่าจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูด สาเหตุที่ยุ้ยโพสต์ภาพป้าแมวลงในไอจี เพราะคิดว่าเราน่าจะช่วยเป็นกระบอกเสียงเพื่อว่าในไอจีของยุ้ยจะมีแฟนคลับที่พอมีกำลังทรัพย์มีจิตเมตตาช่วยป้าแมวที่กำลังป่วย พอยุ้ยโพสต์ ก็อาจจะมีคนเอาข่าวไปทำว่ายุ้ยจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ยืนยันเลยว่าไม่เคยพูด

 

ยุ้ยต้องขอโทษถ้าเอารูปป้าแมว เลขบัญชี ไปลงโดยไม่ได้ขออญุญาติ  เผยไม่ได้ลงข่าวป้าแมวเพื่อดันให้ตัวเองดังหรือมีชื่อเสียงต่ออย่างใด เหตุผลที่ทำอยากเป็นกระบอกเสียง และไม่ได้ทำแค่ป้าแมวคนเดียว หลายๆครั้งที่มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ ยุ้ยช่วยเต็มที่ แต่แอบนอยด์ใจที่คนตีความหมายผิดแล้วเอาไปว่าต่างๆนาๆ และขอบคุณที่คนเข้าใจและส่งกำลังใจให้”ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังให้ รวมถึงรุ่นน้องคนสนิท”มิกค์ ทองระย้า”ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “เป็นกำลังใจให้พี่ยุ้ยนะครับ 14 ปี ที่ผมอยู่กับพี่ยุ้ยมา พี่ยุ้ยเป็นคนที่น่ารักมากๆ พี่ยุ้ยรักและดูแลคนรอบข้างมาตลอด #ส่งหัวใจให้นะครับ❤️

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube