Home
|
บันเทิงไทย

“ปราง กัญญ์ณรัณ”น้อมรับคำติชุด-เสียงไม่ผ่านขึ้นคอนเสิร์ต ลั่นพร้อมพัฒนาตัวเอง

Featured Image

 

 

ปราง กัญญ์ณรัณน้อมรับคำติชุดเสียงไม่ผ่านขึ้นคอนเสิร์ต ลั่นพร้อมพัฒนาตัวเอง เผยไม่เสียเซลฟ์ ยันไฮโซกึ้งแค่พี่น้อง

 

 

เรียกว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ ที่ล่าสุดสาวปราง กัญญ์ณรัณก็ถูกชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องชุดกับเสียงร้องที่ไม่ผ่านหลังไปขึ้นคอนเสิร์ตการกุศลรวมมิตร เฟสที่อิมแพคฯ ซึ่งงานนี้สาวปราง ได้มีโอกาสเจอสื่อ เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

จริงๆไม่ได้เห็นเลยคอมเมนต์แบบนั้น เพราะว่าในไอจีเราไม่มีคอมเมนต์แบบนั้น พอมันเป็นข่าวคุณแม่ก็ส่งให้เราดูในติ๊กต๊อก โดยส่วนตัวไม่ได้คิดอะไรเลย เนื่องจากผลงานเราจะมีทั้งคนชมคนติเป็นเรื่องปกติ คือเราไปร้องเพลงเราอยากให้ทุกคนมีความสุข สามารถติชมตนได้อยู่แล้ว เราพร้อมพัฒนาเผยโดนติเรื่องเสียงก็ไม่ได้รู้สึกอะไรทุกๆงานที่ตนทำตนเต็มที่อยู่แล้ว พร้อมที่จะพัฒนาถึงแม้ไม่มีคำติชมก็ต้องพัฒนาเรื่องการร้องเพลงอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสก็จะอยากเรียนร้องเพลงยืนยันโดนติไม่ได้ทำให้บั่นทอนในการร้องเพลง แต่ทำให้เราอยากพัฒนาว่าตรงไหนที่ต้องปรับแก้ ส่วนการแต่งตัวคือจะบอกว่าชุดนั้นสวยนะ พี่สไตลิสต์เขาตั้งใจทำให้ตนแหละ อาจจะด้วยงานเร่งด่วนด้วยมองว่าเป็นจังหวะยกขาแล้วกระโปรงมันไม่ลงไปแค่นั้นเอง และเราอยู่บนเวทีเลยไม่เห็น พอมันเป็นงานใหญ่ก็ไม่มีคนมาบอกเราแต่กระโปรงเปิดแป๊ปเดียวเอง

 

แจงช่อดอกไม้กับไฮโซกึ้ง เฉลิมชัยไม่คิดจะเป็นข่าว เพราะทุกคนได้ดอกไม้หมดเลยเนื่องจากพี่กึ้งเป็นคนจัดงานจริงๆไม่อยากให้พี่เขามาอยู่ในข่าวเลย ส่วนตัวไม่ได้ทักถามเนื่องจากเห็นรูปที่พี่เขาลงแล้วเคลียร์ชัดทุกอย่างเผยพี่กึ้งน่ารักใจดีให้โอกาสเราก็ต้องขอบคุณ แจงไม่มีสเปคจีบได้หมด โสด100%คนคุยเท่ากับ0 ยอมรับมีคนจีบ แต่ไม่ค่อยมีเวลาคุยกับเขาเพราะช่วงนี้ยุ่งกับงานถ้าบอกว่าปิดก็คงประมาณนั่น

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube